Đàn ông 3 to, 2 dài quý tướng giàu có hơn người, 1 nét phá tài lao đao đen đủi đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông nếu sở hữu 1 trong 5 nét tướng dưới đây cả cuộc đời sống trong nhung lụa, làm gì cũng phát tài giàu có.

Đàn ông 3 to phát tài giàu có

Đàn ông mũi to đầy đặn: Cổ nhân xưa thường nói chiếc mũi là dấu hiệu nhận biết tài vận và quan vận của một người. Khi đánh giá về tài vận của ai đó, người ta thường nhìn tướng mũi đầu tiên.

Người có tướng mũi đẹp là khi đầu mũi có thịt, cánh mũi đầy đặn, sống mũi cao. Người này cả đời dồi dào tài khí, sung túc, không lo cái ăn cái mặc. Họ có khả năng kiếm tiền như nước.

Đàn ông cằm to hai cằm đầy đặn: Theo tử vi học và nhân tướng học, người đàn ông có cằm đầy đặn, thoạt nhìn như 2 cằm là người chịu khó, không đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Vì vậy, họ có cơ hội thành công trong sự nghiệp của mình.

Những người đàn ông có tướng hai cằm hoặc cằm hai ngấn thường có tính tình hiền hòa, ít so đo tính toán thiệt hơn. Trong tính cách họ rất phóng khoáng, hay giúp đỡ người khác, là người bao dung, rộng lượng. Họ cởi mở, biết thông cảm, tha thứ. Những người này thường dễ thành công khi đầu tư vào kinh doanh. Khi về già được hưởng phú quý, an nhàn.

tuong dan ong

Đàn ông có bàn chân to: Một người đàn ông có bàn chân to là tướng trụ cột gia đình những người đàn ông này có thể làm nên nghiệp lớn, khiến cho vợ con được nhờ vả nương tựa. Đặc biệt trong tính cách những người đàn ông này rất chung thủy trước sau như một, nên ai lấy được rất là hạnh phúc.

Đàn ông 2 thứ dài hút lộc, may mắn

Dái tai dài, rủ xuống cằm: Người đàn ông có tướng tai to, phần dái tai dài rủ xuống cằm và miệng là tướng phú quý hơn người. Những người này không bao giờ lo thiếu tiền, chị em lấy được sẽ sướng một đời. Trong tính cách những người đàn ông có tướng tai này thường rất hiền lành, biết quan tâm chăm sóc người khác. Chị em lấy được người như vậy làm chồng chắc chắn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Nhân trung sâu và dài: Trong nhân tướng học một người đàn ông có nhân trung sâu và dài thường rất kiên trì, nghị lực. Những người đàn ông này đa số họ đều khởi nghiệp từ rất sớm tự thân vận động biết nhìn xa trông rộng. Chính vì vậy, khi bước vào trung vận, người này đã có dấu hiệu thành đạt. Đặc biệt càng bước về già thì họ được hưởng cuộc sống an nhà, phúc lộc đầy nhà.

tuong-dan-ong-ca-doi-ngheo-hen-khong-bao-gio-lam-duoc-viec-lon-hinh-2

Đàn ông tai nhỏ, khuyết hãm cả đời điêu đứng

Một người đàn ông nếu như có tướng tai nhỏ chứng tỏ sức khỏe không tốt. Những người này thường dễ mắc bệnh mạn tính, tuổi nhỏ cơ cực lớn lên thân tự lập thân không có quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt, trong đường công danh của người này thường gặp tiểu nhân cản trở, ngáng đường nên dù có cố gắng bao nhiều thì công sức cũng dễ bị đổ sông đổ biển khó lòng thành công như mong muốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link