Đàn ông 5 chỗ này ''phải to mới giàu'', phụ nữ tốt số lắm mới lấy được làm chồng

16:09, Thứ bảy 22/07/2023

( PHUNUTODAY ) - 5 chỗ của đàn ông càng to thì càng giàu, phụ nữ cưới về như có được cả giang sơn.

Bàn tay to có quý nhân phù trợ

Nếu người đàn ông có bàn tay hồng hào, to, cân đối với chiều dài cánh tay và cơ thể thì người này cực kỳ may mắn về tiền bạc. Sau tuổi 35 thì kiểu gì cũng giàu có, cuộc sống vô cùng sung túc.

Những người đàn ông sở hữu bàn tay to thường sống rất khoan dung, biết đối nhân xử thế. Nhờ đó mà khi có khó khăn họ không thiếu những người đến giúp đỡ.

Mặt khác kiểu đàn ông cũng rất giỏi quản lý tiền bạc. Tiền một khi đã rơi vào tay thì chỉ có tăng chứ không có giảm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mũi to dễ làm quan

Mũi là điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt, người đàn ông có mũi to thường sống phóng khoáng, thoải mái, giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ. Người này nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao, có tiền có quyền, cả họ được nhờ.

Mặt khác đàn ông mũi to rất chính trực, phóng khoáng. Chính vì thế mà họ luôn được mọi người tôn sùng, yêu quý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cằm tròn, đầy đặn tướng làm sếp

Đàn ông có cằm to, tròn nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt thì đó chính là quý tướng. Người sở hữu đặc điểm này thường sống rất bao dung, có lòng vị tha nên dễ dàng dành được tình cảm của người thân, bạn bè.

Ở tuổi trung niên, chắc chắn họ sẽ có chỗ đứng, địa vị cao trong xã hội, ít nhất cũng phải trở thành lãnh đạo của cả trăm nhân viên. Càng tới những năm về sau thì sự nghiệp lại càng thăng hoa, phát triển. Nếu dám mạnh dạn khai phá cái mới, vượt ra khỏi giới hạn an toàn, sẵn sàng đánh đổi thì chắc chắn họ sẽ còn thành công hơn nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi tai to là người xuất chúng

Một đôi tai to, dày được xem là nét tướng mang lại phú quý cho chủ nhân. Ngay từ lúc nhỏ thì kiểu người này đã bộc lộ trí thông minh hơn người. Càng về già thì họ càng kiếm được nhiều tiền.

Mông to chứng tỏ chung thủy

Đàn ông có mông to, căng tròn là người có nét tướng hiếm có, họ là người sống rất chung thủy. Dù đàn bà bên ngoài có mồi chài thế nào họ cũng chỉ một lòng chung thủy với vợ con.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: đàn ông 5 chỗ to