Đàn ông càng yêu vợ, chung thủy cả đời càng hay chạm vào 4 chỗ này trên cơ thể vợ

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu thật lòng, đàn ông sẽ luôn làm điều này với người người mình yêu.

Chồng thích chạm vào tóc của vợ

Hầu như đàn ông nào cũng thích chạm vào tóc của người mình yêu vì đây là bộ phận thể hiện sự dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ. Nếu chồng thường xuyên vuốt tóc hoặc hôn lên tóc của vợ, ngửi mùi hương trên tóc vợ thì đó là một dấu hiệu chứng tỏ người chồng rất yêu thương và trân trọng tình cảm đối với vợ.

Ngoài ra, việc vuốt tóc cũng được coi là một lời khen ngợi của chồng về mái tóc của vợ. Vì vậy, phụ nữ đừng quên dành thời gian chăm sóc cho mái tóc của vợ.

dan-ong-yeu-vo-01

Chồng thích chạm vào bờ vai của vợ

Ngoài tóc, bờ vai cũng là một bộ phận thể hiện sự nữ tính của phụ nữ. Bờ vai của phụ nữ cũng toát lên vẻ yếu đuối, cần được che chở. Đó chính là lý do vì sao các chàng trai thường vô thức choàng vai người mình yêu để che chở, bảo vệ.

Chồng thích chạm vào eo của vợ

Eo là một vị trí nhạy cảm của phụ nữ, không phải ai cũng có thể tùy tiện động vào. Nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông đặt tay lên eo vợ ở chốn đông người chứng ta anh ấy muốn xác định "chủ quyền" với những người xung quanh.

dan-ong-yeu-vo-02

Trong khi đó, nếu chồng có thói quen đặt tay lên eo vợ ở bất cứ nơi đâu có nghĩa là chàng luôn muốn ở gần bên vợ, dành yêu thương chân thành cho người vợ của mình.

Nếu người chồng thường xuyên ôm vợ từ phía sau, siết chặt eo thì đó là một dấu hiệu cho thấy tình cảm người đó dành cho vợ là rất lớn.

Luôn nắm đôi bàn tay của vợ dù ở nơi đâu

Đàn ông yêu vợ sâu sắc sẽ luôn nắm tay vợ ở mọi lúc mọi nơi, trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Chàng có thể sờ nắn, mâm mê những ngón tay không hoàn hảo của vợ và trao tặng vợ những nụ hôn ngọt ngào lên đôi bàn tay. Đây cũng là dấu hiệu của một người đàn ông "nghiện vợ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link