Đàn ông chỉ cần làm đúng việc này là 10 cô thì 9 cô "mê như điếu đổ"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cử chỉ mỗi ngày biến một người đàn ông thành một "hoàng tử" quyến rũ:

Luôn ở bên nàng

Có thể cô ấy không thể hiện ra nhưng mọi phụ nữ đều muốn người đàn ông của mình ở bên cạnh mỗi khi cô cần anh ta nhất. Đó có thể là một ngày khó khăn mà cô phải trải qua, một cuộc thi hỏng, một chuyện không may xảy đến với gia đình... Điều quan trọng là bạn hãy để nàng cảm nhận được rằng bạn sẽ luôn ở bên nàng dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa. Có bạn, nàng sẽ mạnh mẽ hơn.

Bảo vệ, che chở cho nàng

Phụ nữ luôn cần một nơi an toàn, một nơi có thể tin tưởng và dựa vào. Dù có thể nàng rất mạnh mẽ, nhưng một khi đã yêu rồi phụ nữ vẫn rất thích được bảo vệ và sẽ luôn muốn người đàn ông của mình bước ra giải quyết giúp những khó khăn hay xung đột.

dan-ong-yeu-that-long-khi-quan-he-2-e1584079244977

Giới thiệu bạn với mọi người

Một quý ông thực sự biết rằng nếu anh ấy không giới thiệu người mình yêu với bạn bè khi gặp họ trên phố, người phụ nữ sẽ cảm thấy mình vô nghĩa. Một người đàn ông chu đáo không để cho tình huống như vậy xảy ra vì anh ấy quan tâm tới bạn và luôn muốn bạn cảm thấy thoải mái.

Tặng quà không cần lý do

Chàng chẳng cần bất cứ dịp đặc biệt nào để gửi hoa hay tặng quà cho bạn. Đó chỉ là một ngày ngẫu nhiên khi chàng đi làm về và thấy những nụ hoa đáng yêu bán trên phố, nhớ tới người bạn gái, mẹ, vợ hay bạn thân và quyết định mua chỉ vì điều đó sẽ làm người phụ nữ anh ấy quan tâm mỉm cười.

Có hành động lãng mạn đúng lúc

Hãy giữ lửa cho tình yêu của bạn. Sâu thẳm bên trong mỗi phụ nữ đều là những giấc mơ đầy ắp sự lãng mạn. Sự lãng mạn sẽ khiến bạn hấp dẫn và quyến rũ hơn trong mắt nàng, cũng như dễ dàng tạo ra sự thân mật. Phụ nữ sẽ đáp lại những lời khen ngợi và tình cảm chân thành của bạn. Tất cả phụ nữ đều muốn được trò chuyện, âu yếm, yêu thương và thân mật nhiều hơn.

Đàn ông yêu thật lòng khi hôn

Nụ hôn nồng cháy của cả hai bạn như là một cách đóng dấu tình cảm của chàng và bạn chỉ thuộc về một mình anh. Nụ hôn sâu giúp bạn cảm nhận được tình yêu mãnh liệt và những khao khát anh muốn có được bạn trong cuộc sống. Biểu hiện của người đang ông yêu bạn thật lòng là khi gần gũi với nhau, anh ấy thường sẽ dành cho bạn những nụ hôn sâu hoặc hôn nhiều nơi trên cơ thể bạn.

Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ sẽ trao cho người phụ nữ mình yêu cái hôn cháy bỏng để bạn thêm tin tưởng anh và khi cảm xúc mãnh liệt, cả hai bạn sẽ hòa quyện vào nhau và lên đỉnh dễ dàng.

dan-ong-yeu-that-long-khi-quan-he-1-e1584078850554

Những cử chỉ nhỏ thể hiện sự quan tâm

Một người đàn ông không lười biếng và ra khỏi ôtô trước rồi mở cửa xe cho nàng chắc chắn tạo được thiện cảm tốt. Điều quan trọng là anh ấy biết rằng hành động nhỏ đó giúp người phụ nữ cảm thấy an tâm và dễ chịu. Chị em nào cũng cảm kích hành động này dù có vẻ như nó chẳng đáng gì.

Tất nhiên, một người phụ nữ có thể tự mặc áo khoác nhưng một người đàn ông lịch lãm sẽ luôn giúp bạn khoác áo hoặc nhường áo của anh ấy cho bạn khi trời lạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link