Phụ nữ ngành nghề nào dễ ngoại tình nhất?

( PHUNUTODAY ) - Theo một nghiên cứu của các nhà tâm lý học của Mỹ cho biết những phụ nữ thuộc 7 nhóm ngành nghề này dễ vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng.

Nhân viên văn phòng

Những nhân viên văn phòng là nơi rất dễ phát sinh chuyện ngoại tình. Ở đây, những người phụ nữ có điều kiện tiếp xúc hàng ngày, có những mối quan tâm về công việc chuyên môn chung với các đồng nghiệp nam giới. Ngoài ra, ở môi trường này sẽ có rất nhiều đàn ông thành đạt, quyền lực, phụ nữ lại lại rất dễ mềm lòng trước những đối tượng có vẻ ngoài bắt mắt, cách ăn nói dễ nghe và thành công như vậy...

Phụ nữ làm truyền thông

Theo như thống kê cho thấy đây là ngành nghề có tỷ lệ ngoại tình cao hơn rất nhiều so với những ngành nghề khác đối với cả đàn ông và phụ nữ. Có thể do họ tiếp xúc nhiều và phóng khoáng, cởi mở hơn trong suy nghĩ về chuyện chăn gối nên họ có thể qua đêm gần gũi với nhau rất dễ dàng dù họ đã có gia đình.

Ngoaitinh

Phụ nữ làm nghề thư ký

Phần lớn những cô gái làm trợ lý cho Sếp của mình luôn có không gian riêng của 2 người, nhất là trong những chuyến công tác xa và việc tiếp xúc và gặp mặt thường xuyên sẽ chẳng thể tránh khỏi việc va chạm thể xác, 90% các cô trợ lý sẽ ngoại tình với chính xếp của mình.

Phụ nữ làm nghề Y tá

Chẳng ai có thể nghĩ rằng một cô y tá bận rộn và thường xuyên phải trực đêm lại có thể ngoại tình, tuy nhiên điều quan trọng là họ có một khoảng thời gian thoải mái trong ca trực và họ có thể ngoại tình tại chính bệnh viện của mình.

phu nu ngoai tinh

Nhân viên ngân hàng

Những người phụ nữ làm lĩnh vực ngân hàng rất dễ bị cuốn hút bởi những người đàn ông giàu có và thành đạt, hoặc ít ra chỉ với vẻ ngoài lịch sự, tao nhã thì cũng có thể khiến những cô gái làm lĩnh vực này dao động.

Phụ nữ làm nghề môi giới bán hàng

Nhân viên môi giới có một gu ăn nói vô cùng trau chuốt và liền mạch, họ biết cách tạo dựng và khơi nguồn mọi vấn đề, hơn nữa có một khả năng thuyết phục tinh tế. Họ luôn biết cách hâm nóng mọi vấn đề nên họ trở nên rất cuốn hút trong mắt đàn ông. Điều này đồng nghĩa với việc họ khó có thể cưỡng lại được những cám dỗ dục vọng từ chính đối tác của mình.

Phụ nữ tham gia nghệ thuật

Những người phụ nữ theo đuổi nghệ thuật thường có tâm hồn phóng khoáng, lối sống tự do, nghệ thuật buông thả là những gì có thể miêu tả về những người phụ nữ làm bên nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link