Đàn ông chia sẻ kiểu "yêu" ở phụ nữ mà họ vô cùng mê mẩn nhưng ít nói ra

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chia sẻ kiểu "yêu" ở phụ nữ mà họ vô cùng mê mẩn nhưng ít nói ra - chị em nên nằm lòng ngay.

quan-he

Yêu kiểu quỳ gối

Anh ấy quỳ gối trên giường trong khi bạn nằm ngửa đối mặt với chồng là vị trí tuyệt vời với anh ấy vì nó khiến anh ấy được nắm quyền kiểm soát, kích thích thị giác tối đa, có thể nhấc chân của bạn lên để sự xâm nhập sâu hơn.

Hãy thì thầm

Thì thầm khi yêu đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho cuộc yêu thăng hoa. Khi trong màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết bạn muốn được chàng yêu như thế nào, đó là cách chỉ dẫn tốt nhất để hai người có một cuộc mây mưa hoàn hảo.

Ngoài ra, bạn đừng quên thể hiện cảm xúc của mình, hãy biết cách rên, thì thầm vào tai người tình những câu nói khen ngợi khả năng ân ái, kĩ năng giường chiếu hay đơn giản chỉ là những lời khen về thân hình nam tính, quyến rũ của chàng. Anh ấy sẽ hạnh phúc khi nghe những câu như vậy.

Đàn ông thích ngắm nhìn cơ thể bạn

Một trong những điều khiến quý ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể bạn tình. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là “yêu bằng mắt”. Tận mắt chứng kiến người yêu trong trạng thái nude sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ.

Do đó, hãy chăm chút cho cơ thể của mình để khi nude hoàn hảo trước mắt chàng. Để tự tin khi nude, tốt nhất, bạn hãy bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

Lưu ý

Trước khi giao hợp 30 phút phải tắm rửa, súc miệng bằng nước muối hay nước súc miệng khử trùng. Súc miệng là một động tác bảo vệ răng và nướu, làm giảm các vi khuẩn hay các tác nhân gây hôi miệng, các mảng thức ăn nhỏ bám vào răng và vòm miệng.

Phải rửa sạch bằng nước sạch bộ phận sinh dục. Nam nên dùng xà phòng, riêng nữ khi rửa cửa mình tốt nhất là dùng nước sôi để nguội, rồi thấm khô bằng giấy vệ sinh được khử trùng, tránh rửa bất cứ nước rửa công nghiệp nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link