Bí kíp phòng the của hoàng hậu không là trinh nữ vẫn khiến nhà vua đê mê chỉ nhờ một ít nước màu hồng

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là bí kíp phòng the giúp hoàng hậu này dù không còn là trinh nữ vẫn khiến nhà vua mê mẩn.

trieu-phi-yen

Triệu Phi Yến thu hút nhà vua bằng dung nhan tuyệt mỹ và thân hình uyển chuyển không khác gì chim yến. Tuy nhiên để có được kĩ năng tuyệt vời đó bà đã dùng rất nhiều bí thuật phòng the, cũng nhờ bí thuật này giúp Triệu Phi Yến từ một kỹ nữ trở thành mẫu nghi thiên hạ có quyền lực tối cao trong hậu cung.Triệu Phi Yến và Lưu Ngao gặp nhau nơi kỹ viện, vị vua này đã bất chấp danh phận thấp kém của cô nhân tình nhỏ mà ngày đêm hoan lạc cùng cô ta. Phi Yến vốn có xuất thân kỹ nữ nên biết cách khiến đàn ông cảm thấy hài lòng thỏa mãn.

Khi hành sự, Phi Yến thường xuyên dùng mưu “lạc hồng” để khiến nhà vua lầm tưởng mình luôn thanh khiết. Nàng ta dùng ít nước hoa hồng có mùi thơm, màu hồng nhẹ nhàng rải lên chăn gối khi gần nhà vua. Về phần nhà vua đam mê sắc dục ông thấy rằng Phi Yến dù xuất thân thấp kém nhưng lại có lòng tự tôn thanh cao đến tuyệt đỉnh, không chút vướng bận bụi trần. Cũng chính vì lý do này ông càng say đắm nàng nhiều hơn.

Cách làm đẹp của Hoàng hậu Triệu Phi Yến

Massage rượu để đánh tan mỡ bụng

Để có được vòng eo thon gọn cùng thân hình lá liễu thướt tha trong gió, Triệu Phi Yến đã áp dụng một phương pháp giảm cân vô cùng đơn giản. Đó chính là dùng rượu trắng thoa lên bụng và massage liên tục. Khi vùng da này nóng lên đồng nghĩa với việc các mỡ thừa bên trong cũng tan biến theo.

Bạn có thể kế thừa phương pháp massage bụng này của Triệu Phi Yến bằng cách kết hợp với rượu gừng để tăng thêm công lực. Dùng 50ml rượu trắng pha với một nhúm gừng băm nhỏ hoặc đập dập, sau đó ngâm trong vòng 30 phút rồi vốc ra xoa đều lên toàn bộ vùng bụng và eo. Đừng quên vỗ nhẹ để rượu gừng thấm nhanh vào trong da nhằm đạt hiệu quả tan mỡ cao nhất nhé!

Đắp mặt nạ trứng gà

Không phải tự nhiên mà Triệu Phi Yến lại sở hữu làn da trắng trẻo mê hoặc lòng người đến như vậy. Tuy nhiên, cách mà bà chăm sóc da lại đơn giản đến bất ngờ: Đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng gà mỗi tuần một lần. Cách làm như sau: Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà so, sau đó lấy phần lòng trắng đánh tan rồi dùng cọ thoa lên da mặt. Giữ yên cho đến khi lớp mặt nạ này khô thì rửa mặt bằng nước ấm. Phương pháp này có tác dụng rất tốt trong việc duy trì làn da trắng sáng, mịn màng và se khít lỗ chân lông.

Theo:  xevathethao.vn copy link