Đây chính là xu hướng tình dục kỳ lạ thậm chí đáng sợ nhất thế giới nhưng lại nhiều người ưa thích

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là xu hướng tình dục kỳ lạ thậm chí đáng sợ nhất thế giới nhưng lại nhiều người ưa thích, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

quan-he

Bạo dâm, khổ dâm – Càng đau đớn, càng kích thích

Đây có lẽ là xu hướng quen thuộc nhất trong danh sách này, thậm chí ngày nay các dụng cụ phục vụ việc “làm khổ” đối tác khi quan hệ còn được buôn bán tràn lan trên Internet.

Nhiều cặp vợ chồng nhàm chán trong chuyện “yêu” đôi khi cũng thay đổi thói quen “chiến đấu” theo phong cách này để gợi lại ham muốn và nó tỏ ra vô cùng hiệu quả.

Thực tế khổ dâm và bạo dâm có tính chất trái ngược nhau. Một bên là được đau đớn, được hành hạ và khoái cảm dâng trào, còn lại là đi hành hạ người khác để đạt được sự kích thích cao nhất.

Suy cho cùng thì đây cũng là một biểu hiện lệch lạc tình dục, nếu thật sự muốn thử qua cảm giác thì cũng nên dừng lại ở mức “đánh yêu” vài cái cho mới lạ thôi.

Phô dâm

Là tình trạng một số người có sở thích khoe phần kín cơ thể của mình với những người lạ mặt hoặc những người không có ý muốn nhìn. Tình trạng này thường do sự hưng cảm tình dục mạnh mẽ. Rối loạn này thường gặp chủ yếu ở nam giới với biểu hiện thích khoe “của quý”.

Phô dâm hoàn toàn ít gặp ở phụ nữ nhưng phô dâm không hoàn toàn (nửa kín nửa hở) lại được một số chị em sử dụng như thứ vũ khí lợi hại để quyến rũ và hớp hồn nam giới.

Cưỡng dâm

Là tình trạng sử dụng hành động phạm pháp có tính chất dâm dục động chạm đến người khác mà không được sự đồng ý hoặc sử dụng sức mạnh, vũ lực cưỡng ép người khác để tham gia vào hoạt động tình dục.

Hiếp dâmLà tình trạng sử dụng sức mạnh, bạo lực để đe dọa, ép buộc hãm hiếp người khác mong thực hiện hành vi giao cấu bất chấp sự kháng cự hoặc thực hiện hành vi giao cấu với những người chưa hiểu biết, người bị bệnh tâm thần, bất tỉnh.

Ấu dâm, ái lão

Là tình trạng thích quan hệ với trẻ em. Đây là điều cấm kỵ và được xem là tội hình sự nghiêm trọng. Ngược lại với ấu dâm là ái lão, chỉ những người chỉ thích quan hệ với người già.

Chạm dâm

Một số người có sở thích đụng chạm, sờ soạng, cọ sát cơ quan sinh dục vào người khác, thường gặp ở nam giới. Họ còn có thể chủ động tỳ đè vào các vật dụng khác, cây cối,… Tình trạng này ít gặp ở phụ nữ hơn, một số người hay áp sát vòng một hoặc vòng ba lên người khác như thích ngồi lên đùi ai đó, cõng bế,…

Theo:  xevathethao.vn copy link