Phụ nữ có đặc điểm vừa thông minh lại cực giỏi ‘chuyện ấy’, ai lấy được phúc 5 đời

( PHUNUTODAY ) - Nhìn phụ nữ có đặc điểm này sẽ vừa thông minh lại cực giỏi trong "chuyện ấy", người đàn ông nào lấy được là phúc 5 đời!

Phụ nữ chân dài

Một nghiên cứu khác cho kết luận, những người cao thường nhanh nhẹn, sáng tạo và có khả năng kiếm tiền tốt hơn những người thấp, phụ nữ cũng không ngoại lệ. Người ta cho rằng phụ nữ chân dài sẽ hoạt bát, thông minh nhạy bén hơn trong các mối quan hệ, và đó chính là lý do khiến họ gặp được nhiều đàn ông tốt, có điều kiện hơn người khác.

Hơn nữa, nhiều nghiên cứu khác phát hiện, những phụ nữ có dáng đi nhanh nhẹn, mạnh mẽ thường dễ dàng trải nghiệm nhiều cảm giác cực khoái trong cuộc “yêu” hơn là những phụ nữ chân ngắn. Họ có trí tuệ cảm xúc cao và biết cách làm giảm đi những khó chịu của “đối tác” hoặc biết cách làm cho anh ấy cảm thấy hài lòng, vui vẻ.

Hóa ra đàn ông có hứng thú với phụ nữ chân dài không chỉ bởi ngoại hình “bắt mắt” hơn mà còn bởi khả năng chăn gối của họ cũng tuyệt vời không kém.

quan-he-0

Cô nàng thắt đáy lưng ong

Phụ nữ eo nhỏ vai so là người có khả năng mạnh mẽ trong "chuyện ấy". Khi xưa các cụ chọn dâu thường thích những người có vòng hai nhỏ, vòng ba “vĩ đại” vì hứa hẹn sinh con đàn cháu đống. Để kinh nghiệm không mai một, các cụ còn truyền miệng câu: “Những người thắt đáy lưng ong, đã khéo chiều chồng lại khéo nuôi con”.

Các nhà khoa học cũng đưa ra tỷ số eo /hông (waist-hip ratio - WHR, là con số đo ở vùng thắt nhất của eo và phình to nhất của mông) của phụ nữ, người nào có tỷ số eo-hông 0,7 thì có nội tiết tố nữ ở trạng thái tốt nhất. Nội tiết tố nữ giúp cho phụ nữ có hoạt động tình dục và sinh sản viên mãn. Không những thế, những người phụ nữ này ít bị các bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư buồng trứng…

Cô nàng biết cách khoe kiểm soát cơ thể

Theo tiến sỹ O’Reilly, sự kết nối chuyển động của hai người trong phòng ngủ là rất quan trọng. Bởi, nó giúp chúng ta nắm bắt và đọc được ham muốn của đối phương, từ đó điều chỉnh hành vi để phù hợp. Vì vậy, nếu nàng kiểm soát được cơ thể trong mọi chuyển động, nàng chính là món quà trong phòng ngủ.

Nàng thường xuyên chơi thể thao

Không hề bất ngờ khi các vận động viên thường rất giỏi 'chuyện ấy'. Thể thao không chỉ mang lại sự quyết liệt, tăng cường thể lực, mà chúng ta còn học được cách nâng cao biểu cảm của cơ thể.

Sức chịu đựng tốt hơn về thể chất, sự linh hoạt và khỏe mạnh sẽ rất có ích trong phòng ngủ, giúp nàng có thể sáng tạo và thực hiện nhiều tư thế 'yêu' tốt hơn.

Ngón tay dài

Người ta cho rằng phụ nữ có ngón tay dài, thẳng, thon mảnh như búp măng sẽ cực kỳ thông minh, khéo léo trong mọi việc. Họ có năng lực và biết phấn đấu, họ không bao giờ chịu thỏa mãn với những gì mình có, họ muốn thành đạt và muốn phấn đấu bằng được để thực hiện ước mơ.

Và tất nhiên, trong chuyện giường chiếu họ cũng cực kỳ bạo dạn và thích khám phá, thích cuồng nhiệt. Bởi các nhà nghiên cứu phát hiện, chính loại hoóc môn khiến tạo ra ngón tay dài cũng chính là hoóc môn tác động đến hành vi “chăn gối” của một người.

Đàn ông lấy được phụ nữ kiểu này, chắc chắn cả đời mê đắm không thể dứt ra.

Tóc đen

Phụ nữ có mái tóc đen, dài và óng mượt sẽ là người sống đơn giản, suy nghĩ trưởng thành, chín chắn và rất điềm tĩnh. Họ là người gần như hoàn hảo, khéo léo, đảm đang và có thể chu toàn trong mọi việc.

Phụ nữ kiểu này kiểm soát tốt cuộc sống của mình, luôn tự tin ngay cả trong chuyện ấy. Họ đủ tinh tế để hiểu người đàn ông của mình muốn gì, từ đó chiều chuộng hết lòng, tiếp nhận thử thách những thứ mới để cả 2 cùng thăng hoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link