Đàn ông có 4 đặc điểm này chứng tỏ chiều vợ hết nấc, lấy về "cưng như bà hoàng"

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, cánh mày râu sở hữu những đặc điểm điển hình như dưới đây thường rất yêu vợ, không để nửa kia buồn lòng.

Môi mỏng

moi

Họ là người có năng khiếu nấu ăn, thuộc trường phái "đầu bếp giỏi". Tuy nhiên, nếu môi quá mỏng thì chàng lại có tính tình khá lạnh nhạt.

Nhân trung sâu và dài, cằm đầy đặn

nhantrung

Đặc điểm này chứng tỏ chàng là người tốt, rộng lượng và yên ổn, vận thế con cái cũng được hưởng phúc đức. Chàng thường có một trái tim cởi mở, sức khỏe tốt, khả năng chăn gối cũng luôn khiến "nửa kia" hài lòng. Được nâng khăn sửa túi cho mẫu đàn ông này là diễm phúc và niềm mơ ước của mọi cô gái.

Mũi to như củ tỏi

mui

Đặc điểm này cho thấy chàng rất nỗ lực làm việc, biết kiếm tiền nhưng sẵn sàng tiêu tiền vì vợ. Bản thân chàng tiết kiệm nhưng lại rất hào phóng với những người thân trong gia đình. 

Hai gò má đầy đặn, xương cân đối

Chàng rất có trách nhiệm và biết gánh vác gia đình, luôn là người cho đi nhiều hơn và cũng rất biết hâm nóng tình cảm vợ chồng. Đây cũng  là tướng mạo của người đàn ông trung thực, bao dung, rộng lượng; lời nói việc làm đều đáng tin cậy. Tương lai tươi sáng, gia đình thịnh vượng.

Thông tin trên mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link