"Tình trẻ" Lâm Bảo Châu vừa than vãn thèm đồ ăn, Lệ Quyên đã có động thái chiều chuộng ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Mới công khai ảnh bên nhau, Lệ Quyên giờ còn thoải mái thể hiện sự chiều chuộng với "tình trẻ tin đồn" thế này đây.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện đang là cặp chị em vướng tin đồn hẹn hò được quan tâm nhất showbiz Việt. Nhất cử nhất động của cả hai đều khiến cư dân mạng chú ý. Mới đây, khi chàng diễn viên trẻ đăng hình món ăn và nói thèm thì Lệ Quyên đã nhanh chóng bình luận: "Quen quen... Chuyện nhỏ". Bên cạnh đó, cô còn dùng lại biểu tượng giống hệt như trên dòng chú thích của Lâm Bảo Châu. Dường như nữ ca sĩ sẽ đáp ứng cơn thèm món ăn này cho Lâm Bảo Châu sau khi nghe lời than thở của đàn em.

le-quyen-tinh-tre 1

Trước đó, Lệ Quyên cũng thường xuyên "thả tim" vào các bài đăng của Lâm Bảo Châu nhưng ít khi tương tác thoải mái như thế này.

Vào đúng ngày 1/1/2021, Lệ Quyên đã lần đầu tiên đăng ảnh bên Lâm Bảo Châu sau thời gian bị đồn hẹn hò. Hai người đã cùng nhau đón năm mới tại nhà riêng vô cùng vui vẻ.

Mới đây, khi được hỏi về việc mời Lâm Bảo Châu tham gia dự án mới, Lệ Quyên thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng nghệ thuật cần phải đúng người đúng việc. Cô không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc.

le-quyen-tinh-tre 2

Tuy nhiên, Lệ Quyên cho biết bản thân vô cùng hạnh phúc trong tình yêu và tình yêu chính là ngọn lửa thắp sáng trong những khung trời tăm tối. Cô khẳng định không bao giờ có ý định dùng chuyện tình cảm đánh bóng tên tuổi vì muốn những người xung quanh được bình yên. Ngoài ra, giọng ca Nếu em được chọn lựa cho biết mình chưa bao giờ ngừng yêu. Phải nói rằng "người ấy" của cô nàng trong từng lời nói dường như chính là Lâm Bảo Châu.

Khi được hỏi về gu bạn trai, Lệ Quyên cho biết người bên cạnh phải là một người có trách nhiệm, có tư cách. Lệ Quyên nhận thấy vật chất không quyết định được hạnh phúc. Cô cũng chia sẻ cô từng là một người sống rất nguyên tắc thì bây giờ, cô đã trở nên dễ tính và điều này khiến nữ ca sĩ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều.

Ngày 30/10, Lệ Quyên - Đức Huy chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian né tránh. Nam doanh nhân cho biết, anh và Lệ Quyên đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ tháng trước. 

Còn về phía Lệ Quyên cô thông báo: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link