Người mệnh Thổ muốn chiêu tài lộc cầu công danh thì nhớ bài trí bàn làm việc theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Người mệnh Thổ nếp biết sắp xếp bàn làm việc phù hợp với phong thủy thì sẽ góp phần giúp cho công danh, sự nghiệp của mình thăng tiến.

Bàn làm việc đặt hướng Đông Bắc và Tây Nam

Hướng bàn làm việc rất quan trọng. Nó góp phần giúp cho công danh của người mệnh Thổ khởi phát. Đối với người mệnh Thổ thì hướng tốt nhất chính là hướng Đông Bắc và Tây Nam. Như vậy, bạn có thể đặt bàn ở bất cứ vị trí nào trong phòng, chỉ cần chú ý phía trước bàn quay ra hướng này là được.

Một lưu ý nhỏ là bàn làm việc tránh đối diện với cửa ra vào hay nhà vệ sinh.

phong-thuy-ban-lam-viec-cho-nguoi-menh-tho

Chọn bàn làm việc màu vàng hoặc nâu đất

Theo quan niệm ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy vậy nên những màu sắc gắn với hành Mộc và Thủy sẽ tương khắc với người mệnh Thổ. Do vậy, bàn làm việc của người mệnh Thổ không nên dùng màu đen, xanh lục, xanh nước biển.

Thay vào đó, người mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc mang màu sắc của hành Hỏa hay hành Thổ như màu vàng, nâu đất, màu đỏ, hồng. Những màu sắc này sẽ giúp người mệnh Thổ khẳng định được vị trí của mình trong công việc.

Chọn bàn làm việc hình chữ nhật

Vì Thổ khắc Mộc nên bàn làm việc bằng gỗ sẽ không phù hợp. Người mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc bằng nhựa hoặc bàn chân sắt,…

Kiểu dáng thì nên chọn bàn hình chữ nhật vì nó tượng trưng cho hành Hỏa. Bàn làm việc này sẽ giúp cho người mệnh Thổ có được luồng sinh khí tốt.

Ngoài ra, kích thước bàn làm việc cũng cần tương xứng với các vật dụng trên bàn. Bàn quá rộng sẽ gây cảm giác bất ổn còn bàn quá rộng sẽ làm giảm hưng phấn trong công việc. Đồng thời kích thước bàn làm việc cũng cần tương xứng với các món đồ nội thất khác như ghế, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu,…

Đặt vật phong thủy lên bàn làm việc

Đặt vật phong thủy lên bàn làm việc sẽ giúp người mệnh Thổ hút tài lộc, ngăn trở những điều không may, tạo điểm tựa vững chắc cho công danh sự nghiệp.

Bên cạnh đó, người mệnh Thổ cũng có thể lựa chọn đặt cây xanh trên bàn làm việc. Một số cây phù hợp với bản mệnh này là dứa dại, vạn tuế, quế hoa, mễ lan, hàm tiêu,…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link