5 điều ở đàn ông chứng tỏ bạn đã lấy đúng chồng, cả đời hưởng yêu thương chiều chuộng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích hứa hẹn, thề thốt nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Một người chồng tốt sẽ ít khi hứa hẹn, nhưng một khi đã hứa dù chuyện bé họ cũng làm bằng được.

Luôn tôn trọng ý kiến của vợ

Trong cuộc sống hôn nhân rồi người đàn bà sẽ nhận ra rằng đàn ông dù thành đạt đến mấy nhưng nếu không coi trọng vợ thì hôn nhân cũng không thể hạnh phúc.

Nếu là người chồng yêu thương vợ thì chắc chắn người đàn ông sẽ không bao giờ tranh cãi, nhục mạ hay coi thường vợ trước mặt người khác. Họ sẽ tôn trọng cách sống và tuyệt đối không bao giờ có hành động vũ phu đối với vợ của mình.

Ủng hộ sự nghiệp của vợ

Người đàn ông ích kỷ sẽ cho rằng chăm sóc nhà cửa, con cái chính là trách nhiệm của phụ nữ nên không ủng hộ vợ ra ngoài đi làm. Họ lúc nào cho rằng vợ thì chỉ nên quanh quẩn góc bếp, lo mọi thứ cho chồng con.

Nhưng là người đàn ông tuyệt vời thì họ sẽ không chỉ bắt vợ lo toan việc nhà mà lúc nào cũng cổ vũ, động viên họ. Họ muốn vợ sẽ khẳng định được vị trí của chính bản thân mình. Vợ càng thành công họ càng tự hào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Luôn trân trọng những việc vợ làm

Không được chồng đồng ý cho đi làm, nhiều người phụ nữ lại tự nguyện ở nhà làm nội trợ. Nhưng ở nhà làm trăm công việc thì đàn ông cũng ít khi thấu hiểu được cho mình lắm.

Thế mới nói phụ nữ hạnh phúc khi được chồng biết chia sẻ nỗi vất vả với mình. Nếu mỗi khi về nhà anh ấy sẵn sàng lao vào giúp đỡ để san sẻ một phần việc nhà của vợ, thì các chị hãy trân trọng và đừng bao giờ để mất người chồng như vậy nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Luôn giữ lời hứa với vợ

Đàn ông thích hứa hẹn, thề thốt nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Một người chồng tốt sẽ ít khi hứa hẹn, nhưng một khi đã hứa dù chuyện bé họ cũng làm bằng được. Đôi khi kết quả có thể không đạt được như mong đợi nhưng điều quan trọng là anh ấy chưa bao giờ quên những lời hứa với vợ.

Luôn muốn trò chuyện với vợ

Trò chuyện chính là chìa khóa cho cuộc hôn nhân vững chắc, từ lâu thì hôn nhân của chúng ta thiếu đi sự giao tiếp. Một người chồng tinh tế sẽ luôn nỗ lực lắng nghe những tâm sự của vợ, sẵn sàng là bờ vai cho vợ dựa vào khóc mỗi khi có chuyện ấm ức ở bên ngoài, luôn muốn vợ hiểu những vấn đề mình đang gặp phải để cùng sẻ chia.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link