Đàn bà có nét mặt này, số trời đã định suốt kiếp khổ vì chồng con

( PHUNUTODAY ) - Nếu có những đặc điểm này, phụ nữ hãy cố gắng chỉnh sửa và khắc phục liền nhé.

Hai mắt to nhỏ không đều

Người phụ nữ có đôi mắt không đều thì thường rất chu toàn trong mọi việc, làm gì cũng đầu tư đến nơi đến chốn. Đặc biệt là ở trong chuyện tình cảm thường bỏ công sức cũng như đặt nhiều kỳ vọng. Những chuyện như vậy thường đổ vỡ do đối phương không đáp ứng được yêu cầu và người phụ nữ lúc nào chịu thiệt thòi, ấm ức.

Khi sinh con thì phụ nữ có đôi mắt không đều thường nghiêm khắc với con nhưng dễ gặp phải những đứa trẻ thích nổi loạn. Khắc phục đặc điểm mắt to, mắt nhỏ cũng không khó, phụ nữ có tướng mặt này, chỉ cần chỉnh lại một chút với tính tình của mình sẽ đạt được hạnh phúc rất hài hòa.

Vành tai to

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mẫu phụ nữ thường hay thay đổi cảm xúc thất thường, không xác định được tình cảm của bản thân, vì thế trong tình yêu lúc nào cũng cảm thấy bất ổn. Mà nghịch lý ở chỗ thì kiểu phụ nữ này thường gặp kiểu đàn ông lăng nhăng. Muốn khắc phục, chỉ đơn giản là các kiểu tóc có thể phủ bớt vành tai, vận số sẽ dần thay đổi.

Chân mày thưa, nhạt

Chân mày rõ nét thì thể hiện đường tình duyên suôn sẻ, xuôi chèo mát mái. Trong nhân tướng học thì coi lông mày của phụ nữ là cung tình duyên, đuôi mày chỉ ra sự thuận lợi hay chông chênh của người con gái trong chuyện tình yêu. Nếu đàn bà có đuôi mày lớn, lông mày thưa, hoặc lông mày mọc tán loạn thì đường tình duyên cũng vì thế mà nhấp nhô, khó thành, luôn khổ vì chồng, con cái.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tóc khô xơ, kém mượt mà

Người phụ nữ sở hữu mái tóc mượt, bóng bẩy thì chắc chắn là có đường tình duyên suôn sẻ. Ngược lại nếu phụ nữ có mái tóc dày nhưng xơ rối thường phải trải qua hai lần đò mới mong hạnh phúc. Mẫu người phụ nữ này khá cố chấp kể cả trong chuyện tình yêu, vẫn biết cuộc tình không có kết quả nhưng vẫn lao vào như con thiêu thân, bất chấp mọi ngăn cản của người khác.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link