Đàn ông có thể kinh qua vô số cuộc tình, nhưng chỉ có kiểu phụ nữ mới khiến họ cả 1 đời thương nhớ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông họ có thể trải qua rất nhiều cuộc tình, họ có thể thích, động lòng trước nhiều kiểu phụ nữ, nhưng chỉ duy nhất có kiểu phụ nữ này khiến họ phải mất cả cuộc đời mới có thể ngừng nhớ nhung...

Người phụ nữ thấu hiểu anh ấy nhất

Sống trên cuộc đời này, điều khó nhất có lẽ là tìm được 1 người hiểu mình hơn cả chính bản thân mình hiểu mình. Có những người mất cả cuộc đời để hiểu nhau, vậy nên trên đường đời này nếu bắt gặp được 1 người thấu hiểu, đồng cảm với tâm can của bạn thì đó chính là tri kỷ.

d85f2e4f87ad45f31cbc

Đàn ông họ có lẽ sẽ cảm thấy thu hút bởi những cô gái quyến rũ, họ sẽ thấy có hứng thú với những cô gái dễ thương, nhỏ nhẹ nhưng người phụ nữ hiểu họ, họ sẵn sàng "quy hàng" tôn thờ.

Thứ người đàn ông cần sau những lúc bon chen ngoài xã hội trật trội điên cuồng kia không phải là người phụ nữ xinh đẹp nhưng không hiểu chuyện, luôn thích mè nheo nhõng nhẽo. Họ cần 1 người phụ nữ hiểu họ, hiểu những vất vả, những nỗ lực, những thứ họ làm là vì cái gì.

311494016c2bae75f73a

Không cần nói quá nhiều, chỉ cần bằng ánh mắt đã thật hiểu nhau mệt mỏi đến nhường nào, đã thấu hiểu đồng cảm với những áp lực của nhau thế nào. Không cần quá nhiều, chỉ cần nở 1 nụ cười, cùng nhau nghe 1 bản nhạc trữ tình thư giãn, cùng nhau cười khi xem 1 bộ phim, hay đơn giản chỉ là cùng nhau uống 1 tách trà. Chỉ cần như vậy cũng khiến tấm lòng của người đàn ông thật thanh thản.

Người phụ nữ cho anh cảm giác "đây là nhà"

Chẳng còn là những cuộc vui chóng vánh, niềm vui thì dễ quên, cuộc chơi nào càng vui thì càng nhanh tàn. Đàn ông khi trưởng thành chín chắn nhất họ sẽ nhận ra rằng bản thân cô độc và mông lung biết nhường nào khi thiếu 1 hậu phương vững chắc chứ không phải những bóng hồng lướt qua.

88b8b39f9c8f5ed1079e

Người phụ nữ luôn nhẹ nhàng, tinh khiết như dòng suối mùa thu tưới tắn tâm hồn cô độc của anh. Người phụ nữ với nụ cười ngọt ngào ánh mắt sáng như vì tinh tú luôn ở bên cạnh an ủi mọi nỗi buồn, mọi nỗi thất vọng của anh. "Có em ở đây rồi", "Ngày hôm nay cuả anh thế nào?", "anh có mệt nhiều không"," Anh vất vả rồi!" là điều làm đàn ông muốn nghe, và tạo động lực hơn cả tất thảy những sự nóng bỏng kiều diễm ngoài kia.

bao-quan-toi-trong-ngan-da-7

Cô ấy là "nhà", là người anh muốn mở mắt ra là nhìn thấy đầu tiên, là người anh tìm về sau khi làm việc, là người anh muốn ngồi ăn cơm, dành cả tối cùng suốt quãng đời còn lại.

Theo:  xevathethao.vn copy link