Trong nhà có 4 thứ rút cạn may mắn, tiếc đến mấy cũng phải vứt bỏ đi

( PHUNUTODAY ) - Trong mỗi gia đình thì không thể nào thiếu gương soi được, bởi gương chính là một phần thiết yếu của ngôi nhà. Tuy nhiên nếu như chiếc gương đã sứt mẻ, nứt vỡ thì bạn nên thay mới chúng.

Lịch năm cũ

Những cuốn lịch thể hiện cho thời gian, thế nên những tờ lịch được bóc đi thể hiện cho thời gian luôn chuyển động, tiền tài lưu thông. Nếu đã hết năm mà gia chủ chưa thay đổi lịch năm cũ thì chắc chắn đó là một điềm xấu cho phong thủy nhà.

Thế nên thay vì giữ chúng lại thì chúng lại thì nên thay thế một cuốn lịch mới ngay khi một năm mới đến hoặc thậm chí trước đó.

Gương bị nứt

Trong mỗi gia đình thì không thể nào thiếu gương soi được, bởi gương chính là một phần thiết yếu của ngôi nhà. Tuy nhiên nếu như chiếc gương đã sứt mẻ, nứt vỡ thì bạn nên thay mới chúng. Bởi gương là phong thủy, gương vỡ là đồ dụng đại kỵ vì nó đem lại điều không tốt cho gia đình. Đồng thời, đặt gương nứt vỡ trong nhà dễ làm ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đồng hồ chết

Đồng hồ là vật dùng để biết thời gian, vì thế, đây là đồ vật hết sức quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Theo phong thủy, đồng hồ sẽ tác động đến từng khoảnh khắc trong mọi không gian.

Khi đồng hồ chuyển động sẽ tạo cho gia chủ cảm giác mọi vật đều chuyển động, thời gian đang trôi, vì thế, ngôi nhà sẽ tràn đầy sinh khí, tạo động lực, tâm lý tích cực cho gia đình.

Thế nên khi đồng hồ bị hỏng mà không thể sửa chữa được thì nó có dụ ý rằng thời gian đã dừng lại. Điều này mang ý nghĩa hết sức tiêu cực, ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà. Điều này được quan niệm rằng đồng hồ là tượng trưng cho thời gian của sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn cho gia chủ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cây có gai nhọn

Một số người có sở thích trồng những cây có gai trong nhà để trang trí nhưng theo phong thủy thì những cây có gai là vật không nên trồng trong nhà để tránh làm hao tổn vượng khí, làm giảm tài lộc của gia đình.

Trong các loại cây thì cây xương rồng, cây có gai khác trừ hoa hồng thì không nên trồng trong nhà. Theo phong thuỷ, những cây này mang lại năng lượng tiêu cực, không may mắn, dễ làm cho gia chủ vướng vào những chuyện tranh chấp, cãi cọ, cuộc sống không yên bình cho các thành viên trong nhà.

Theo:  xevathethao.vn copy link