Đàn ông có thích phụ nữ chủ động chuyện chăn gối? 3 người đàn ông chia sẻ thật

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sẽ nghĩ gì nếu một người phụ nữ chủ động chuyện chăn gối? Hãy nghe ba người tâm sự thật lòng về những chuyện thầm kín ít khi họ giãi bày.

Chuyện chăn gối là một điều không thể thiếu để giữ lửa cuộc sống hôn nhân. Đàn ông sẽ nghĩ gì nếu một người phụ nữ chủ động chuyện chăn gối? Hãy nghe ba người tâm sự thật lòng về những chuyện thầm kín ít khi họ giãi bày.

Anh Long - 31 tuổi

Đối với nam giới, khi được đối phương chủ động ân ái thì họ không chỉ thăng hoa nhanh mà còn cảm thấy hạnh phúc. Anh Long là một điển hình, anh luôn muốn có một đời sống chăn gối phong phú, không trói buộc. Anh chia sẻ:

“Tôi và bạn gái là do đồng nghiệp giới thiệu. Sau một thời gian tiếp xúc, tôi cảm thấy cô ấy tốt về mọi mặt. Cô ấy cũng có ấn tượng tốt về tôi, hai chúng tôi chính thức xác nhận quan hệ tình cảm. Bình thường cô ấy cũng rất cẩn thận, có lúc hai chúng tôi đi ăn cơm, cô ấy sẽ chủ động tính tiền, còn mua quần áo cho tôi nữa. Tôi cảm thấy mình rất hài lòng khi tìm được một người bạn gái như vậy.

tiet-lo-cua-dan-ong-ve-nhung-dieu-ho-muon-phu-nu-biet-trong-chuyen-ay-dieudanongmuontrongtinhduc3-1510847234-902-width699height466

Quen nhau hơn 2 tháng thì chúng tôi dọn về ở chung. Dù sao chúng ta đều là người lớn, đều có thiện chí, không còn quá trẻ, hai bên gia đình đều thúc giục kết hôn. Sau khi sống chung, tôi mới biết cô ấy đặc biệt chủ động trong chuyện chăn gối. Tôi không quan tâm đó là “lần đầu tiên” của cô ấy hay không.”

Việc phụ nữ chủ động khơi mào chuyện ân ái lâu nay vẫn là vấn đề tế nhị của không ít chị em. Nhiều người vẫn ảnh hưởng của lối xưa cũ và cho rằng, phụ nữ chủ động là mất giá, đáng xấu hổ. Tuy nhiên, họ không hiểu được, khi chủ động với chồng mình sẽ khiến cuộc yêu trở nên đầy mãnh liệt và cảm xúc hơn.

Anh Kiên - 27 tuổi

Đàn ông họ không thích những cô gái thụ động, có thể ban đầu mới yêu họ muốn kiểm chứng hoặc thăm dò đối phương. Nhưng khi đã yêu và về chung một nhà thì họ coi việc 'khơi mào' của phụ nữ lại đặc biệt quan trọng bởi: Khi cô ấy khơi mào là cô ấy đang thèm muốn mình, muốn được làm “chuyện ấy” ngay lập tức. Khi cô ấy khơi mào chứng tỏ cô ấy không có người đàn ông nào khác ngoài bạn. Anh Kiên cũng là một trong những người đàn ông luôn muốn có sự chủ động của bạn gái, người vợ tương lai của anh.

vo-khong-nhu-gai-lang-choi-_851658922507

“Tôi và bạn gái học với nhau thời trung học, cả hai đều biết rõ về nhau sau ngần ấy năm. Trong thời gian yêu, có nhiều lúc giận dỗi chia tay nhưng cuối cùng cả hai cũng ở bên nhau.

Sau khi tốt nghiệp đại học, chúng tôi cũng sống cùng nhau, đến giờ quan hệ vẫn rất tốt. Cô ấy là người hay chủ động trong chuyện chăn gối nhưng tôi nghĩ chẳng có gì cả, dù sao “lần đầu tiên” của cô ấy cũng là tôi nên miễn là cô ấy tôn trọng tôi và tự bảo vệ bản thân khi ra bên ngoài là được”.

Anh Cảnh - 26 tuổi

Sự chủ động của phái đẹp luôn khơi gợi sự tò mò của nam giới. Đối với cánh mày râu, không có gì quyến rũ hơn những người phụ nữ biết mình muốn làm gì và không sợ thể hiện những ưu, nhược điểm của bản thân. Một cô gái tự tin trong mắt nam giới là sự chủ động, tự chủ và đầy năng lượng. Tuy nhiên, để đi đến với nhau đến cuối quãng đường đời, người đàn ông lựa chọn không chỉ là những kỹ năng giường chiếu, cái mà họ cần hơn cả vẫn là những nội hàm bên trong của người phụ nữ. Anh Cảnh mặc dù tuổi còn trẻ nhưng cũng có những suy tính cho tương lại của mình. Anh chia sẻ:

“Hôn nhân khác với yêu. Bạn có thể yêu nhiều nhưng khi cưới một ai đó phải chọn lựa kĩ càng vì người đó sẽ sống với bạn đến hết cuộc đời. Bạn gái tôi có vẻ là người “hai mặt”. Lúc đầu tôi nghĩ cô ấy hiền lành, đức hạnh nên tôi theo đuổi. Sau một thời gian dài tán tỉnh thì chúng tôi yêu nhau.

85963-1650723143-5864-1650723239

Nhưng bây giờ sau khi sống thử, tôi nhận ra rằng cô ấy ở bên ngoài và ở nhà là hai con người hoàn toàn khác. Ở nhà cô ấy không muốn làm gì và rất lười biếng. Cô ấy ra ngoài ăn mặc sạch sẽ, nhưng ở nhà là một mớ hỗn độn. Cô ấy tích cực trong "chuyện ấy". Tôi thực sự lo lắng rằng cô ấy sẽ không trung thực nên chưa dám kết hôn.”

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link