Đàn ông độ tuổi nào thích phụ nữ trẻ đẹp, vậy còn đàn bà thì sao, họ thích loại đàn ông nào?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thích kiểu đàn ông nào? Bao nhiêu tuổi? Giàu hay nghèo, đẹp trai hay vẻ ngoài bình thường?

Trong xã hội ngày nay, việc người phụ nữ tìm được chồng hơn mình vài tuổi, thậm chí cả chục tuổi cũng chẳng hề hiếm. Ngược lại thì đàn ông hiếm khi tìm được người vợ ở độ tuổi lớn hơn mình.

Phụ nữ rất thích kiểu đàn ông tự tin, có trách nhiệm, có sự nghiệp và có thu nhập ổn định. Phụ nữ sẽ thường chọn đàn ông có thể mang lại cho họ cảm giác an toàn và ổn định để họ có thể tự tin đầu tư vào mối quan hệ này.

Mặt khác phụ nữ cũng thường có xu hướng tìm kiếm những người đàn ông lớn tuổi, trưởng thành và có quyền lực tài chính, có địa vị xã hội. Phụ nữ trưởng thành hơn về mặt tâm lý so với nam giới. Vì vậy, họ có xu hướng tìm kiếm những người đàn ông lớn tuổi, có đủ điều kiện tài chính, quyền lực để lấy làm chồng.

Kinh tế cũng chính là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự tìm kiếm đàn ông lớn tuổi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ cũng rất thích kiểu đàn ông có khiếu hài hước và giỏi giao tiếp. Những phẩm chất này có thể khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái và thư giãn cũng như khiến họ có thể được nhìn nhận và tôn trọng. Trong cuộc sống hàng ngày, nam giới cần có khả năng thấu hiểu nhu cầu tình cảm của phụ nữ và thể hiện cảm xúc của mình theo những cách phù hợp.

Phụ nữ họ chẳng quan tâm đến tuổi tác của đàn ông. Phụ nữ coi trọng phẩm chất và khả năng của đàn ông hơn là tuổi tác.

Sức hấp dẫn về thể chất

Cũng như đàn ông bị thu hút bởi phụ nữ trẻ đẹp, phụ nữ cũng bị thu hút bởi ngoại hình. Mặc dù không phải tất cả phụ nữ đều thích đàn ông cao ráo, có khuôn mặt thanh tú nhưng vẻ ngoài sạch sẽ và có khí chất thì đều được phụ nữ đánh giá cao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khiếu hài hước

Khiếu hài hước chính là một trong những yếu tố thu hút phụ nữ đến với đàn ông. Một người phụ nữ muốn ở bên một người khiến cô ấy vui vẻ và thoải mái.

Nếu một người đàn ông có thể vượt qua những tình huống khó xử và căng thẳng bằng sự hài hước thì anh ta có thể giành được sự ưu ái của phụ nữ.

Năng lực và sự thành công

Phụ nữ thường bị thu hút bởi kiểu đàn ông thành đạt và tài năng. Điều này không chỉ bởi đàn ông có thể mang lại sự an toàn về vật chất mà còn bởi người đàn ông này thường có sự tự tin và sức mạnh quyến rũ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhẹ nhàng và ân cần

Phụ nữ thường thích những người đàn ông dịu dàng, ân cần và quan tâm đến cảm xúc cũng như nhu cầu của họ.

Họ chủ động quan tâm, yêu thương người phụ nữ.Kiểu quan tâm và quan tâm này có thể khiến người phụ nữ cảm thấy được trân trọng và quan tâm.

Sự tự tin và độc lập

Phụ nữ cực kỳ thích kiểu đàn ông độc lập, tự tin. những người đàn ông này có cuộc sống và sở thích riêng và sẽ không phụ thuộc nhiều vào người phụ nữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link