Tử vi thứ Ba ngày 2/11/2021 của 12 con giáp: Sửu có nhiều "lộc lá", Mùi cẩn trọng sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 2/11/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Người tuổi Tý may mắn được Chính Ấn che chở nên sẽ có sự tập trung cao độ trong hôm nay. Nhờ vậy, bạn tạo ra năng suất và chất lượng công việc khá cao, nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Với tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh đã vượt qua được mọi khó khăn trở ngại để giành lấy mục tiêu, không để những nỗi sợ mơ hồ khiến bản thân chùn bước. Bạn nên tăng cường học hỏi nhiều hơn ở những người giàu kinh nghiệm, họ sẽ cho những lời khuyên bổ ích để rút ngắn con đường tới thành công.

Tuổi Sửu

suumui

Người tuổi Sửu có cơ hội nhận nhiều “lộc lá” trong ngày Chính Tài xuất hiện. Cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập của bản mệnh cũng hiện rõ. Mặc dù không phải là một khoản lợi nhuận kếch xù đột phá nhưng nhiều nguồn thu nhỏ cộng lại cũng giúp con giáp này không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền. Công việc trong ngày cũng không có gì đáng ngại. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc hoặc lĩnh vực bản thân đang theo đuổi. Cơ hội tốt như vậy không phải lúc nào cũng đến đâu, vì vậy bản mệnh đừng bỏ lỡ nó bằng bất cứ giá nào.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực và loại bỏ những suy nghĩ bi quan để chủ động hơn trước mọi khó khăn, thử thách. Mọi vấn đề đều có cách giải quyết khi bạn kiểm soát được cảm xúc của bản thân và có niềm tin chiến thắng. Ngoài ra, nếu cảm thấy không thoải mái với những lời nhờ vả trong hôm nay, bạn hãy thẳng thắn và dứt khoát nói “không”. Con người không ai là hoàn hảo cả, vì thế bản mệnh cũng không thể cùng lúc làm được nhiều việc xuất sắc. Nếu cần hãy sẵn sàng nói lời từ chối để giảm bớt căng thẳng, áp lực không đáng có để tập trung cho mục tiêu lớn của mình.

Tuổi Mão

Thời gian này, công việc của bản mệnh không có nhiều áp lực ngoại cảnh nhưng lại có gánh nặng cho chính bản thân tạo ra. Tuổi Mão muốn mình phát triển và đạt được thành tích cao hơn nhằm cải thiện thu nhập tốt hơn, nhưng vô tình nó lại khiến con giáp này cảm thấy không thoải mái, hay căng thẳng và càng dễ mắc sai sót hơn.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có một ngày hanh thông, các kế hoạch có thể diễn ra suôn sẻ, công việc thuận lợi, thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài dưới sự giới thiệu của người khác. Thìn vượng vận đào hoa, người độc thân dễ có được mối lương duyên như ý, người đang yêu có thể cùng đối phương đi chơi, hẹn hò, tình cảm nóng lên nhanh chóng và cả hai sẽ được hưởng trái ngọt của tình yêu.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 3 ngày 2/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tỵ đầu óc linh hoạt, làm việc chăm chỉ, dù gặp chuyện ngoài ý muốn cũng được quý nhân giúp đỡ nên có thể gặp dữ hóa lành. Mối quan hệ giữa các cá nhân đang thăng hoa, Tỵ tràn đầy năng lượng tích cực, mọi người đều sẵn lòng ở bên bạn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngựa hôm nay đặt cho mình mục tiêu quá cao khiến áp lực gia tăng đáng kể, bạn nên làm mọi việc theo khả năng của mình, hạ thấp tiêu chuẩn sao cho phù hợp để dễ dàng làm việc và hoàn thành nhiệm vụ một cách suôn sẻ. Vận trình tình cảm tốt đẹp, người độc thân được nhiều người khác phái xuất sắc vây quanh, nếu thích ai đó thì bạn cứ mạnh dạn tiến tới.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, người tuổi Mùi tràn đầy nhiệt huyết, bạn tận tâm với công việc và rất dễ nhận được lời khen ngợi từ lãnh đạo. Tuy nhiên, công việc khá bận rộn khiến sức khỏe kiệt quệ, Mùi nên nghỉ ngơi hợp lý. Hãy nhớ rằng làm việc cũng cần phải có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong ngày hôm nay, bạn có thể hợp tác với đồng nghiệp một cách khôn khéo và giao tiếp trôi chảy. Tuy nhiên, chuyện tình duyên kém hơn một chút, giữa các cặp đôi có thêm nhiều khúc quanh co, phiền phức liên miên nên cần thận trọng hơn kẻo tiểu nhân phá hoại.

Tuổi Dậu

Vận trình công việc thăng tiến, dù gặp phải bất cứ khó khăn gì thì Dậu luôn được đồng nghiệp giúp đỡ.

Về tài chính, bạn nên chủ động tấn công để chớp lấy cơ hội làm giàu, cải thiện nguồn thu nhập.

Về tình cảm, Dậu vượng vận đào hoa, những người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tuổi Tuất

Vận trình công việc hanh thông, Tuất gặt hái được nhiều thành tựu, năng lực của bạn được nhiều người công nhận.

Về tài chính, Tuất nên kiểm soát chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí kẻo túi tiền của bạn chẳng mấy chốc mà rỗng.

Chuyện tình cảm thăng hoa, mối quan hệ của Tuất với người ấy được bạn bè, người thân ủng hộ, tán thành.

Tuổi Hợi

Công việc của Hợi diễn ra khá suôn sẻ, bạn nhanh chóng giải quyết hết những khó khăn có thể gặp phải.

Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, số tiền còn lại trong ví đã ít nay Hợi còn có nhiều khoản tiền phát sinh.

Về tình cảm, Hợi không nên so sánh đối phương với người khác, điều này khiến họ rất đau lòng và bị tổn thương.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link