Tử vi thứ Năm ngày 4/11/2021 của 12 con giáp: Tỵ gặp rắc rối, Vận trình tài lộc của Mùi đặc biệt suôn sẻ

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 4/11/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Tý phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Phá đem lại. Do đó, bản mệnh cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời không nên tin người quá dễ dàng, bởi đó có thể là kẻ tiểu nhân xuất hiện gây trở ngại cho công việc.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc đang làm thì chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót. Trải qua những khó khăn, thử thách, bạn sẽ ngày càng trở nên xuất sắc hơn.

Tuổi Sửu

Dưới sự giúp đỡ của Tam Hợp, người tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người. Bản mệnh có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế mà bạn có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, bạn sẽ dễ dàng thăng tiến, lương thưởng tăng vùn vụt.

Còn nếu đã đứng ở vị thế lãnh đạo thì bản mệnh cần tiếp xúc với mọi người nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến nhân viên để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó phân công nhiệm vụ hợp lý với từng người.

Tuổi Dần

Kiếp Tài tác động khiến người tuổi Dần trở nên nóng nảy, dễ vướng phải những vụ tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bạn quá tự tin và chỉ thích làm theo ý mình chứ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Cùng với đó, tình cảm của con giáp này và người nhà cũng không yên ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Trước khi định thốt lên một lời gây tổn thương, bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và cân nhắc kĩ càng.

Tuổi Mão

Do cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Mão quá chủ quan, kiêu ngạo nên thường coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Bạn nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên bạn không thể bắt người khác nghe theo ý mình. Còn nếu muốn ý kiến của mình được công nhận. Cách hợp lý nhất là bạn cần phải trình bày quan điểm một cách thật rõ ràng.

Tuổi Thìn

Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính bạn lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, bạn hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe tiếng nói từ chính nội tâm của mình.

Tuổi Tỵ

tymui

Nếu không muốn vào đủ loại rắc rối do Thương Quan mang lại, người tuổi Tỵ nên có hướng sửa đổi những tật xấu của mình. Bạn quá hiếu thắng nên dễ xích mích với người khác mà không quan tâm tình huống hay đối tượng giao tiếp của mình.

Người trẻ tuổi có thể đối diện với những nỗi buồn lớn như không trúng tuyển, không thi đỗ, thậm chí là bị mất chức, bị hãm hại, song đừng quá thất vọng với thực tại. Đây chính là dịp để bạn nhìn lại bản thân mình và trở nên mạnh mẽ hơn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay sẽ có những điều bất ngờ ập đến với Ngọ như khách hàng, lãnh đạo, đồng nghiệp,… Ngọ hãy kiên nhẫn trong mọi việc kẻo gặp phiền phức liên miên. Ngoài ra, hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để Ngọ đầu tư và quản lý tài chính, khả năng thất thoát tiền bạc rất cao, bạn nên chờ đợi xem chuyển biến.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, vận trình tài lộc của Mùi đặc biệt suôn sẻ, bạn được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thăng tiến không ngừng, năng lực của bạn được mọi người khẳng định. Ngoài ra, mối quan hệ giữa các cá nhân hài hòa, chuyện tình cảm thăng tiến.

Tuổi Thân

Hôm nay Thân gặp nhiều rắc rối, tài lộc hao hụt, bạn đừng nghĩ đến những thủ đoạn, mánh khóe cũng như chơi các trò đỏ đen mong kiếm hời vì bạn rất dễ rơi vào bẫy và thua rất nhiều. Ngoài ra, Thân cũng nên tìm cách phân bổ thời gian làm việc hợp lý, đừng để công việc ngoài ảnh hưởng tới công việc chính của mình.

Tuổi Dậu

Dậu đầu óc linh hoạt, bạn tự mình làm mọi việc, hòa thuận với đồng nghiệp và lãnh đạo, hợp tác với nhau suôn sẻ, sức ảnh hưởng và lòng tin của mọi người về bạn ngày càng lớn. Hôm nay Dậu cũng có thể nhận được sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè.

Tuổi Tuất

Tâm trạng của những người tuổi Tuất hôm nay không tốt, bạn hay cáu gắt vô cớ, giao tiếp với người khác rất kém, hay chán nản, tiến độ công việc không suôn sẻ. May mắn thay, vận đào hoa vượng, người độc thân hãy nhanh tay tỏ tình với đối tượng mình thích, cơ hội thành công cao, người đang yêu biết cách tạo sự lãng mạn, tình cảm càng ngày càng mặn nồng.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 4/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi nên chú ý đến những thay đổi trong mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, đối nhân xử thế nhẹ nhàng hơn một chút, đồng thời cũng nên chú ý đến những tranh chấp đúng sai, chỉ có như vậy thì mọi chuyện mới êm đẹp được. Và Hợi phải hiểu rằng, giao tiếp tốt giúp nâng cao hiệu quả công việc và phát triển bản thân, chỉ khi gặp khó khăn thì mọi người mới giúp đỡ bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link