Tử vi thứ Bảy ngày 6/11/2021 của 12 con giáp: Tý được quý nhân giúp đỡ, Thân gặp họa phá tài

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 6/11/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 6/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý có một ngày thật đáng ghen tị. Bạn có tâm trạng tốt, được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc suôn sẻ, dễ nổi bật trong công việc, nhận được sự kính trọng của lãnh đạo, danh tiếng tăng lên rất nhiều. Đừng quên gia đình của bạn vào một ngày tốt lành như vậy, hãy chia sẻ hạnh phúc của bạn với họ nhé.

tythan

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu vượng tài lộc, bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt, tiền bạc rủng rỉnh. Sửu luôn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê cho dù bạn làm gì đi chăng nữa và bạn có thể tìm ra những cách tốt nhất để đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay tài lộc ổn định, bạn dễ được lãnh đạo coi trọng và giao cho nhiệm vụ mới, bạn sẽ trở thành điểm sáng trong lòng đồng nghiệp. Tuy nhiên, Dần vẫn cần tiếp tục học hỏi thêm những kiến thức mới, đúc kết và suy ngẫm, bằng cách này bạn có thể tiến xa hơn không. Vận tình cảm tốt hơn, người độc thân dễ gặp ý trung nhân, người đã kết hôn dễ xảy ra cãi vã, bạn nên bao dung cho đối phương.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Mão hôm nay bình an vô sự, chỉ cần bạn làm việc nghiêm túc thì sẽ không có chuyện bất ngờ xảy ra. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các cá nhân có chút sóng gió, và bạn phải cẩn thận khi giao tiếp với người khác, kẻo làm mất lòng người, gây ra những rắc rối không đáng có.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay khá nóng nảy nên bạn dễ mắc sai lầm, làm việc quá giờ để sửa chữa lỗi sai. Thìn cũng không hòa hợp với mọi người xung quanh, bạn hãy chú ý quản lý cảm xúc của mình. Thìn tiêu tiền như nước chảy, bạn nên chú ý kiểm soát chi tiêu và tiết kiệm hơn.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 6/11/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ được sao tốt chiếu mệnh nên mọi điều thị phi đều tránh xa, chỉ còn lại vận may ở bên bạn. Công việc phát triển thuận lợi, cơ hội mở ra với bạn và bạn sẽ giành được sự tán thưởng của mọi người. Tỵ cũng có thể kết thêm được nhiều bạn bè, ra ngoài tham gia các hoạt động khác nhau sẽ có ích cho bạn đấy.

Tuổi Ngọ

Công việc không có niềm vui khiến tâm trạng của bạn xuống dốc không phanh. Bạn giận dỗi vô cớ với cả sự quan tâm của người ấy. Bạn cho rằng đó là sự làm phiền chứ không phải tình yêu thương. Ngọ không biết rằng mình đã vô tình làm tổn thương người ấy ra sao. Với tuổi con giáp này, hôm nay thật sự là một ngày tồi tệ. Muốn thay đổi mọi thứ, điều đầu tiên bạn cần làm là thay đổi thái độ của chính mình nhé. Tâm thái của bạn quyết định mọi thứ xung quanh bạn, đừng chỉ biết đổ lỗi cho hoàn cảnh.

Tuổi Mùi

Chẳng những công việc, thu nhập của bạn cũng có dấu hiệu tăng tiến khi tài lộc ào ào đổ về túi. Cũng nhờ người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì còn chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, dù vất vả hơn nhưng đây là con đường bạn đã chọn nên vẫn luôn tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn cho tương lai, không chỉ vì bản thân mà còn cho cả gia đình của mình. Ngày ngũ hành Hỏa – Thổ tương sinh, vận trình tình duyên của con giáp này chuyển biến tích cực.

Tuổi Thân

Ngày Kiếp Tài giáng họa, hung tinh này có thể sẽ mang tới cho tuổi Thân tin xấu khi gặp họa phá tài. Con giáp này cần phải thận trọng hơn trong các mối quan hệ của mình. Đừng vội tin lời một ai mà đổ cả đống tiền đầu tư chẳng hề có kiểm chứng, cuối cùng mới nhận ra mình đã sai khi tin lầm người. Ngũ hành xung khắc còn dẫn đến những lục đục mâu thuẫn trong đời sống gia đình. Khả năng cao là các cặp đôi sẽ nảy sinh tranh cãi do chuyện tiền bạc. Cách giải quyết nhanh nhất là cả hai hãy đối thoại trực tiếp với nhau để tháo gỡ vấn đề, nhưng trước đó có lẽ bạn cần phải bình tĩnh hơn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong ngày Ngọ - Dậu Tương Hình, đừng vì nóng nảy nhất thời mà làm hỏng việc lớn. Dù đã là cuối tuần nhưng vẫn còn rất nhiều công việc bộn bề, thậm chí có thể bạn sẽ dễ phải tăng ca buổi tối. Nếu không muốn cả 2 ngày cuối tuần đều ôm việc, bạn sẽ cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh. Tâm trạng bất ổn khiến bạn không kiểm soát được bản thân mà gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, có thể còn ảnh hưởng cả đến chuyện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy. Con giáp này hễ gặp chuyện là không giữ được bình tĩnh, dễ dàng cáu giận. Đôi khi chuyện chẳng có gì mà cũng làm ầm lên rồi lại trút lên người ấy.

Tuổi Tuất

Bước sang thứ Bảy, người tuổi Tuất nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh mang vạ vào thân. Con giáp quá thẳng thắn nên thường làm thương tổn cho người đối diện cho dù bạn chỉ muốn tốt cho họ. Tuy nhiên, tiểu nhân có thể sẽ luôn ở bên rình rập để hãm hại bạn bất cứ lúc nào. Ngoài ra, khi làm việc, bạn cũng nên tập trung cao độ, tránh xảy ra sai sót không đáng có.

Đường tài lộc của Tuất có nhiều dấu hiệu u tối. Bạn nên hạn chế chi tiêu để không lâm vào thiếu hụt, nợ nần.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến trong cả chuyện tình cảm lẫn công danh trong thứ Bảy. Những dự định bị tạm hoãn trước kia do nhiều yếu tố đến nay sẽ được tiến hành trót lọt. Nhiều cơ hội làm ăn mới cũng lần lượt kéo đến giúp con giáp này chứng minh được tài năng của mình. Vận tài lộc của Hợi chuyển biến rõ rệt. Bạn có thu nhập ổn định, tăng dần đều nên không cần lo nghĩ chi tiêu.

Vận đào hoa đang đến với người tuổi Hợi, con giáp hãy tranh thủ nắm bắt cơ hội để có được hạnh phúc viên mãn.

*Mọi thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link