So với “Anh yêu em”, phụ nữ thích nghe 4 câu này hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những câu nó giúp bạn bộc lộ tình cảm chân thành, dễ rung động hơn cả câu “Anh yêu em”.

Người ta hay nói rằng, con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt. Có những câu nói có thể khiến trái tim cô ấy tan chảy, nguyện một lòng ở bên, nắm tay bạn đi suốt cuộc đời. Dưới đây là những câu nó giúp bạn bộc lộ tình cảm chân thành, dễ rung động hơn cả câu “Anh yêu em”.

1. “Anh muốn dành cả quãng đời còn lại ở bên em”

phu-nu-co-3-thu-cang-mem-mong-cang-khien-dan-ong-hanh-phuc-moi-khi-cham-vao-b90-5042366

Câu nói này có ý nghĩ tương tự một lời cầu hôn, nhưng chắc chắc phụ nữ sẽ cảm thấy xúc động hơn nhiều so với câu nói quen thuộc “Em sẽ lấy anh chứ?”. Bởi lẽ, nó khiến cho bạn có cảm giác mình được trân trọng, nâng niu, được một người tin yêu và mong mỏi gắn bó suốt cuộc đời. Cùng với ý nghĩa tương tự thì những câu nói như “Chỉ có em mới có thể làm anh thấy hạnh phúc” hay “Anh không muốn được ở bên bất cứ người con gái nào khác ngoài em”, cũng là điều tất cả con gái đều mong mỏi, chờ đợi được nghe.Những câu nói trên đây giống như một lời cam kết chắc chắn của phái mạnh. Nó khiến chúng ta vững tin vào mối quan hệ của mình.

2. “Em cảm thấy thế nào (về điều gì đó)?”

mot-nguoi-dan-ong-nhu-the-nao-se-thu-hut-phu-nu-nhat

Câu hỏi này cho thấy chàng thực sự quan tâm đến cảm xúc của bạn. Và thực tế cho thấy phụ nữ luôn là người thích thể hiện để mọi trạng thái cảm xúc của mình cho người khác biết. Đây cũng là câu hỏi thể hiện sự đồng cảm của những người yêu nhau. Đồng thời, khi bạn biết chàng đang dành sự chú ý đến những gì mình quan tâm, bạn cũng sẽ cảm thấy yêu và muốn thể hiện tình yêu của mình với nửa kia nhiều hơn. Từ đó, tạo nên sự gắn kết tình cảm chặt chẽ hơn giữa hai người.

3. “Trong lòng anh chỉ có em”

Một người phụ nữ yêu bạn thường trở nên ít nhiều “ích kỷ”. Cô ấy muốn bạn chỉ thuộc về một mình cô ấy và cô ấy cũng muốn trong tim bạn chỉ có một hình bóng duy nhất đó chính là cô ấy. Phụ nữ tin rằng, điều đó có nghĩa là bạn yêu thương cô ấy hết lòng và hai người sẽ trọn đời bên nhau.

Đó là lý do câu nói “trong lòng anh chỉ có em” còn khiến trái tim ai kia rung động hơn cả câu nói “Anh yêu em”. Không chỉ là lời gửi yêu thương, câu nói này còn nhằm khẳng định trái tim của bạn ấy chỉ có duy nhất một người, khiến đối phương thêm tin tưởng và yêu bạn sâu đậm hơn.

mot-nguoi-dan-ong-nhu-the-nao-se-thu-hut-phu-nu-nhat-1

4. “Em đã bù đắp phần khiếm khuyết trong cuộc sống của anh”

Chàng trai nào nói như vậy nghĩa là anh ta khẳng định cô gái anh ta yêu chính là người sinh ra để dành cho mình. Nó cũng thể hiện chàng hoàn toàn chấp nhận con người bạn, bởi bạn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh ấy.Có lẽ đối với phụ nữ, không còn mong muốn nào lớn lao hơn là được người yêu khẳng định mình chính là người anh ấy cần.

Đàn ông nên nhớ rằng, đôi khi vật chất, món quà ý nghĩa đắt giá lại không bằng một lời nói xuất phát từ tận đáy lòng bởi lẽ “phụ nữ yêu bằng tai”, vậy nên cánh mày râu hãy tận dụng điều này để làm phong phú thêm cho tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng. Cuộc đời này chẳng cần quá giàu sang, chỉ cần hai người mãi nắm tay nhau cùng vượt qua mọi thăng trầm, như vậy chính là niềm hạnh phúc lớn nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link