Đàn ông 'kéo quần' lên là trở mặt ngay, phụ nữ không muốn đau khổ vì tình thì phải nhớ kỹ 4 điều này

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay yêu bạn nhưng ngày mai thì chưa chắc đâu. Bởi vậy nên khi nghe anh ta 'rót mật' vào tai thì cũng nên nghe 1 nửa thôi. Còn lại phải biết giữ thân mình, đừng dâng hiến, hi sinh nhiều quá.

1. Với đàn ông hãy tin một nửa lời họ lại, nửa còn lại cất làm đường lui

Khi đàn ông nói yêu bạn thì đừng tin 100% rằng anh ta sẽ yêu bạn mãi mãi, đàn ông là chúa nói một đường nhưng làm một nẻo. Hôm nay yêu bạn nhưng ngày mai thì chưa chắc đâu. Bởi vậy nên khi nghe anh ta 'rót mật' vào tai thì cũng nên nghe 1 nửa thôi. Còn lại phải biết giữ thân mình, đừng dâng hiến, hi sinh nhiều quá. Bạn là phụ nữ, bạn không bảo vệ mình thì chắc chắn bạn sẽ khổ. Yêu đương hạnh phúc thế nào cũng đừng ngủ quên trong đó quá lâu, kẻo tới lúc đổ vỡ thì lại khóc lóc không đứng dậy được.

2. Hôm nay có thể đau khổ và khóc nhưng ngày mai vẫn phải đẹp

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu người đàn ông rời bỏ bạn thì bạn được phép khóc, được phép đau. Nhưng hãy có giới hạn, đừng bao giờ khiến bản thân lụy đến mức cứ chìm đắm trong đau khổ. Bạn có khóc sưng mắt đến thế nào thì rồi người đàn ông kia cũng quay lại.

Cuộc sống vẫn tiếp diễn, bạn không chịu bước tiếp thì bạn sẽ tụt về phía sau. Hãy luôn làm đẹp cho bản thân, dù hôm nay khóc sưng mắt thì ngày mai vẫn phải mỉm cười, trang điểm để bước ra ngoài. Đàn ông tốt còn nhiều lắm, đừng sống chỉ vì một thằng không ra gì.

3. Dù có cô đơn buồn khổ thế nào thì hãy nhớ còn có gia đình và bạn bè ở bên

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi đổ vỡ trong tình yêu thường nhiều người yêu bằng trái tim mà không thể đau bằng lý trí họ chọn cách làm những điều dại dột. Hãy nhớ rằng bố mẹ sinh ra bạn vất vả, nuôi bạn khôn lớn không phải để bạn hành hạ bản thân vì thằng đàn ông tồi. Nếu khó khăn quá, buồn khổ quá hãy về với gia đình, hãy tụ tập bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ thấy yêu đời hơn nhiều.

4. Đừng quá dựa dẫm vào đàn ông, làm chủ kinh tế và yêu thương bản thân

Đừng mơ mộng yêu và cưới được chàng trai giàu có rồi nghỉ việc ở nhà sinh con, cơm nước. Bạn sẽ thấy mình không khác gì con ô sin chỉ sau 1 năm ở nhà. Tiền đàn ông nhiều thế nào thì cũng không phải của bạn. Chỉ khi bạn làm ra tiền và tiêu tiền của mình thì mới cảm thấy an toàn nhất phụ nữ ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link