Đàn ông mặc yếm chụp sen: Đừng làm xấu hình ảnh phụ nữ chỉ để vui

10:00, Chủ nhật 03/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh các chàng trai mặc áo yếm thả dáng bên hoa sen trong thời gian vừa qua đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ trong dư luận.

Trong thời gian vừa qua, những bộ ảnh đàn ông mặc váy và áo yếm phụ nữ, tạo dáng lả lơi bên hồ hoa sen được dân mạng chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn, trang cá nhân, mạng xã hội.

me
Những bức ảnh chụp người đàn ông mặc váy, áo yếm phụ nữ tạo dáng bên hoa sen đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nhiều cư dân mạng gắn cho các anh này những cái tên như “mỹ nam bên hồ sen”, “chàng đẹp tạo dáng bên sen” thậm chí cả “gã đầu trọc bên hoa sen”...

Đa số các ý kiến lên án khá gay gắt, cho rằng các anh này bệnh hoạn, biến thái hoặc khẳng định các "mỹ nam" kia là “gay”. Không ít lời chê bai rất nặng nề, thậm chí là cay nghiệt... Phải chăng, chính những ý tưởng, hành động "chơi trội" này của các “chàng trai bên sen” đã làm xấu đi hình ảnh phụ nữ chỉ để giải trí, chỉ để "vui'?

me
Hình ảnh các anh chàng mặc áo yếm, khoe đôi vai của đàn ông nhưng lại làm điệu bộ e ấp như phụ nữ trông rất phản cảm.

Phụ nữ là hiện thân của cái đẹp, và với cái đẹp thì ta phải nâng niu, trân trọng mới đúng. Thế nhưng, trong nhiều chương trình được phát sóng trên các kênh truyền hình lớn, không khó để bắt gặp những hình ảnh “giả gái” lố lắng, kệch cỡm.

Hình ảnh các anh chàng mặc áo yếm, khoe đôi vai của đàn ông nhưng lại làm điệu bộ e ấp như phụ nữ, rõ ràng chẳng để đưa ra tuyên ngôn nào cả, bộ ảnh cũng không có gì đặc sắc về mặt nghệ thuật, chỉ đơn thuần là trò giải trí trên mạng xã hội mà thôi. Một trò giải trí làm hình ảnh của người phụ nữ xấu đi rất nhiều.

“Tốt nhất là không nên cổ súy cho những tư tưởng lệch lạc làm gì, xã hội đang xảy ra quá nhiều chuyện đáng buồn rồi. Không phải cứ cái gì khác thường thì mới hay đâu. Hãy làm cho những thứ bình thường trở nên hoàn thiện và đẹp đẽ hơn, nếu không văn hóa sẽ trở thành một đống hỗn tạp” - Độc giả có nick name Tích Cực chia sẻ.

Rõ ràng, việc ăn mặc, chụp ảnh là quyền của mỗi người nhưng không nên quá lố bịch và phản cảm làm ảnh gưởng tới nét đẹp chung của người phụ nữ, đánh mất sự duyên dáng vốn có của chị em!

Ngắm những
Ngắm những "thiên thần nhí" đẹp như tranh vẽ thả dáng bên hồ sen
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Trong những ngày mùa sen bắt đầu nở rộ, có nhiều em bé được bố mẹ cho đi chơi và chụp ảnh để có được những khoảnh khắc đẹp bên sen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi