Đàn ông muốn được thiên hạ ngưỡng mộ có ''3 ít, 3 nhiều'' phải làm được cho vợ mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Là đàn ông thì nên ý thức được việc bản thân đã có vợ thì nên hạn chế những cuộc vui ở bên ngoài. Bản thân các anh có vợ con nên sống có trách nhiệm hơn. Đừng để vợ phải chờ đợi mòn mỏi mình ngày này qua ngày khác.

3 ''ít'' chồng phải làm được cho vợ

1. Ít chê bai

Một người đàn ông tử tế là bỏ ngay cái thói chê bai, chỉ trích vợ mình. Có thể cô ấy không xinh đẹp, không hoàn mỹ như đàn bà bên ngoài nhưng chắc chắn một điều là chẳng ai bằng vợ mình cả. Vợ lúc nào bao dung cho những lỗi lầm của chồng mà chẳng một lời oán thán.

Vợ sẵn sàng bên chồng dù nghèo khổ hay ốm đau. Thế nên là đàn ông đừng để vợ mình phải buồn tủi bởi những lời vô tâm của mình.

2. Ít dành thời gian cho những cuộc vui vô bổ

Là đàn ông thì nên ý thức được việc bản thân đã có vợ thì nên hạn chế những cuộc vui ở bên ngoài. Bản thân các anh có vợ con nên sống có trách nhiệm hơn. Đừng để vợ phải chờ đợi mòn mỏi mình ngày này qua ngày khác. Tới lúc cô ấy chết tâm thì chẳng còn tha thiết gì cuộc hôn nhân này nữa đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Ít than vãn vợ vô dụng

Nếu đã muốn vợ ở nhà nội trợ, chăm sóc cho gia đình, chồng con. Thì đàn ông phải tôn trọng vợ. Nếu để cô ấy đi làm thì hãy chấp nhận cô ấy không thể quán xuyến hết tất cả mọi chuyện. Là đàn ông đừng sống quá ích kỷ để làm khổ vợ con.

3 ''nhiều'' chồng nên làm cho vợ

1. Khen vợ nhiều hơn

Phụ nữ lấy chồng chẳng cần gì nhiều, chỉ cần chồng yêu thương, tôn vinh và khen ngợi mình mỗi ngày. Khi vợ thay đổi kiểu tóc mới, mặc bộ váy mới thì hãy khen ngợi cô ấy. Chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng hạnh phúc và thêm vun vén cho gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Tôn trọng vợ nhiều hơn

Đàn ông cần vợ tôn trọng thì phụ nữ cũng vậy. Họ cũng cần chồng ủng hộ, tôn trọng công việc và mối quan hệ của mình. Dù cho vợ kiếm ít tiền hay ở nhà nội trợ thì chồng cũng phải giữ thái độ đúng mực. Tuyệt đối đừng nói những lời làm vợ đau lòng rồi từ bỏ đi ước mơ của mình.

3. Gần gũi vợ nhiều hơn

Muốn hôn nhân bền vững theo thời gian thì đàn ông nhất định phải biết gần gũi vợ nhiều hơn. Khi tiếp xúc nhiều bạn sẽ biết được tâm trạng của vợ hôm nay là vui hay buồn. Nắm bắt được tâm lý của vợ chồng sẽ biết cách quan tâm, chăm sóc hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link