Đàn ông nghề nào dễ ngoại tình nhất? Chị em có chồng 5 ngành này phải “trói chặt” hở ra là mất

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát thì những người đàn ông làm trong lĩnh vực này dễ ngoại tình nhất. Chị em phụ nữ có chồng làm trong này nên lưu ý nhé!

Tài xế đường dài

Các cụ xưa thường nói trai trường lái gái trường y, vì vậy không phải ngẫu nhiên mà nghề tài xế lại nằm trong danh sách những nghề có nguy cơ ngoại tình cao nhất. Những ông chồng tài xế luôn gắn chặt cuộc sống của mình với những con đường dài và không có nhiều thời gian để thể hiện và đón nhận tình cảm với người bạn đời của mình trong một thời gian dài sẽ có những cảm xúc không thể kiểm soát được.

Lĩnh vực tài chính

Phần lớn những người làm trong lĩnh vực tài chính, cụ thể là nhân viên ngân hàng, nhân viên môi giới tài chính "giành" vị trí đầu bảng. Nguyên nhân có thể do những người này có công việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều kiểu người khác nhau nên rất dễ bị vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng.

Phi-Cong

Lĩnh vực thể thao

Đàn ông làm trong những ngành thể thao thường có vóc dáng cân đối khỏe mạnh vô cùng hấp dẫn người khác giới. Chính vì vậy, họ có cơ hội được chị em hâm mộ vây quanh điều này khiến cho họ dễ nảy sinh những mối quan hệ ngoài luồng. Ngoài ra, những người làm trong lĩnh vực thể thao như các vận động viên, cầu thủ, huấn luyện viên… họ thường phải sống xa nhà, thiếu thốn tình cảm nên tỷ lệ đi ngoại tình khoảng 11%.

Lĩnh vực hàng không

Rất nhiều chị em cho rằng yêu một chàng trai làm nghề phi công là an toàn vì chàng suốt ngày bận bịu bay đi bay lại thì làm gì có thời gian mà yêu đương lăng nhăng. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, do đặc thù công việc, các chàng làm lĩnh vực hàng không như tiếp viên, phi công… thường vô cùng đẹp trai và quyến rũ. Bởi vậy, việc họ thu hút sự chú ý của nhiều cô nàng khác là điều hiển nhiên. Do vậy, các chàng làm trong ngành hàng không rất dễ đi ngoại tình.

nghe nao dan ong de an vung

Gần đây, tại một trang web hẹn hò hàng đầu tại Canada có tên Ashley Madison cũng đã tiến hành một cuộc khảo sát với hơn 1.000 thành viên của trang để tìm hiểu về vấn đề ngoại tình trong môi trường công việc, cuộc khảo sát dành cho những người đã kết hôn hoặc đang có người yêu.

Căn cứ vào kết quả thống kê, các chuyên gia tìm ra 12 công việc có khả năng ngoại tình cao nhất như sau:

Công tác xã hội (2%)

Làm nông (3%)

Nghệ thuật và giải trí (3%)

Giáo dục (4% với giáo sư, giảng viên, giáo viên...)

Ngành luật (4%)

Y tế (5% - bác sĩ, y tá)

Tiếp thị và truyền thông (6%)

Tài chính (8%)

Phục vụ (8%: trong các ngành nghề: nhân viên khách sạn, nhân viên pha chế, bồi bàn...)

Doanh nhân (10%)

Công nghệ thông tin (12%)

Thương gia (29%) - những người đàn ông làm nghề buôn bán, trao đổi hàng hóa thường có tài nói lưu loát, giao thương rộng, biết nắm bắt tâm lý do tiếp xúc với nhiều người, bên cạnh đó họ thông thường cũng là người "dám nghĩ, dám làm", thậm chí có đôi chút liều lĩnh, bất cần, chỉ cần bản thân thấy thích là được.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link