Đàn ông ngoại tình như một món đồ quá hạn sử dụng, người khôn sẽ bỏ kẻ dại sẽ giữ

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ tha thứ là mọi chuyện yên bình như trước. Trái tim đàn ông nhiều ngăn, không phải chỉ dành cho vợ đâu. Nếu đàn ông đã không coi bạn là cả cuộc đời của họ thì bạn cũng đừng xem họ là ưu tiên, là duy nhất.

Đàn ông luôn coi thường sự chung thủy, họ cho rằng mình xứng đáng ra ngoài thưởng thức 'ong bướm' chứ không phải hết lòng hết dạ vì một người phụ nữ mang tên 'vợ'.

Đàn ông thường xem người phụ nữ của mình chẳng khác gì áo cũ, thích là thay ra. Nhưng đàn ông ạ, phụ nữ đúng là rất chung tình nhưng một khi họ bị phản bội...họ sẽ thẳng thừng rời xa anh.

Lòng dạ phụ nữ yếu mềm, đó là bởi vì họ còn yêu, còn tin tưởng mà đồng ý cho anh cơ hội sửa chữa. Khi phụ nữ đã cương quyết thì chắc chắn là họ tàn nhẫn vô cùng. Bởi cái gì không dùng được thì thà bỏ đi chứ giữ lại bên mình cũng chỉ thấy phiền phức hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà khôn khác đàn bà dại, họ cầm lên được thì buông tay được. Nếu như đàn bà dại lúc nào lo sợ thiếu vắng người đàn ông mình chẳng thể nào sống nổi thì đàn bà khôn họ biết thà độc thân mà hạnh phúc còn hơn níu kéo một người tệ bạc để rồi làm mình rơi nước mắt không ngừng. Đàn bà khôn dám yêu dám buông chứ không yếu lòng vì một người tồi.

Với họ, người đàn ông dù mình từng yêu bất chấp nhưng khi anh ta đã lên giường với người phụ nữ khác thì chắc chắn như "đống rác", chỉ còn cách vứt đi chứ giữ lại chỉ thêm chật nhà. Đàn bà muốn hạnh phúc thì tuyệt đối không lụy, bởi càng lụy là càng thua. Thà buông bỏ chứ ngu dại gì mà chuốc khổ đau cho bản thân mình.

Thế nên, chị em nhớ nhé, không phải cứ tha thứ là mọi chuyện yên bình như trước. Trái tim đàn ông nhiều ngăn, không phải chỉ dành cho vợ đâu. Nếu đàn ông đã không coi bạn là cả cuộc đời của họ thì bạn cũng đừng xem họ là ưu tiên, là duy nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi nắm tay người đàn bà khác nếu anh ta không hối hận, cảm thấy có lỗi thì hà cớ gì bạn phải tự làm khó mình cho anh ta cơ hội sửa sai. Ngựa quen đường cũ, đàn ông đã ngoại tình chỉ đáng vứt chứ không đáng giữ. Nếu bạn còn chấp nhận tha thứ anh ta sẽ nghĩ bạn lụy tình, mà lụy thì dù anh ta sai cỡ nào bạn cũng không buông tay được.

Đừng bao giờ tạo cho đàn ông thói quen coi thường mình, đàn bà ạ. Cũng đừng để anh ta chà đạp, khinh rẻ mình. Ngoài kia đàn ông tốt còn nhiều, cứ giữ chặt một thằng tồi thì làm sao bạn gặp được người đàn ông tốt? Hãy buông đi, những thứ không tốt không nên tiếc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link