Đàn ông sẽ cuốn hút hơn bao giờ hết khi mix đồ denim dưới đây!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Denim luôn là trang phục khiến nam giới trở nên mạnh mẽ. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn trở nên sành điệu hơn với những kiểu denim đơn giản?!

Denim không bao giờ lỗi mốt với bất kì anh chàn hay cô nàng nào, đặc biệt khi thời trang đường phố đang ngày càng được ưa chuộng. Chất liệu mang vẻ thô ráp, khỏe khoắn càng làm tăng vẻ nam tính cho cánh mày râu. Mốt bất đối xứng đang hot, nên hãy tận dụng chúng bằng cách sơ vin áo sơ mi denim lệch một bên, xắn tay áo để tăng vẻ năng động.

Tạo vẻ phóng khoảng với hàng cúc bị bỏ vài nút. Phối cùng quần kaki, giày vải thể thao thì dù đi chơi hay đi làm đều khiến bạn cực kì hợp mốt.

Set áo sơ mi denim và áo phông trắng bên trong luôn được các chàng trai ưa chuộng. Cộng với phụ kiện đi kèm như túi xách màu da bò và giày chukka trông bạn thật hoàn hảo.

Bạn sẽ nổi nhất phố với một chiếc áo vest denim cách điệu, chắp vá 2 loại vải denim độc đáo.

Chọn áo denim in họa tiết cùng quần denim ống đứng xắn gấu dành cho những chàng trai "ngầu ngầu"

Đơn giản mà hiệu quả với áo khoác denim xanh nhạt với cả set màu đen.

Các bạn có thể chọn quần yếm denim với áo sơ mi trắng như thế này thay vì những chiếc áo sơ mi hay quần jeans quen thuộc.

Vẻ nam tính và cuốn hút dường như tăng lên khi bạn chọn mặc denim cả "cây". Hãy nhớ thắt lưng, đồng hồ, kính mắt hay một chiếc khăn mảnh chất liệu thô, túi xách da sẽ là điểm nhấn cho kiểu mặc này.

Vào những ngày hè, áo denim mặc kèm quần shorts và sneakers sẽ làm tăng vẻ trẻ trung, hiện đại cho cánh mày râu.

Học gu thời trang giản dị như chẳng kém sành điệu của Hà Tăng
Học gu thời trang giản dị như chẳng kém sành điệu của Hà Tăng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giản dị nhưng không kém phần tinh tế là gu thời trang mà Hà Tăng chọn khi ở đời thường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link