Thời trang cầu kì trong đêm nói về tình yêu của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong đêm nhạc nói về tình yêu, Hà Hồ khiến nhiều người trầm trồ với gu thời trang quá cầu kì của mình.

Thời trang Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ có lẽ là tín đồ của những chiếc đầm đuôi cá gợi cảm. Cũng dễ hiểu thôi bởi lẽ cô sở hữu thân hình quá chuẩn cho những bộ trang phục tuyệt đẹp này. Chiều cao đáng ngưỡng mộ, thân hình gợi cảm giúp Hà Hồ luôn xinh đẹp và lộng lẫy trong bộ trang phục này.

Thời trang Hồ Ngọc Hà 1

Còn đây là thiết kế quá cầu kì, kiểu cách của Hà Hồ trong đêm nhạc Love Song. Cầu kì từ kiểu dáng cho tới họa tiết, Hà Hồ như một nàng công nương phương Tây những thế kỉ trước.

Thời trang Hồ Ngọc Hà 2

Bộ trang phục tối màu này có vẻ khiến cho Hà Hồ chững chạc hơn so với tuổi thật. Điểm nhấn của bộ trang phục là những họa tiết dọc theo chân váy.

Thời trang Hồ Ngọc Hà 5

Tiếp tục là bộ đầm đuôi cá nhưng lần này, Hà Hồ diện chiếc váy nhẹ nhàng và dịu dàng hơn nhưng không kém phần gợi cảm với chất liệu xuyên thấu. Họa tiết với đôi bông tai cũng giúp cô xinh đẹp, kiêu kỳ hơn.

Thời trang Hồ Ngọc Hà 6

Một chiếc đầm cầu kì nhưng không được đánh giá cao của Hà Hồ. Những họa tiết quá rườm rà khiến cho bộ trang phục kém đẹp hơn.

Thời trang Hồ Ngọc Hà 6

Khoác chiếc áo choàng bên ngoài, Hà Hồ khoe khéo sự gợi cảm và cá tính của mình qua bộ trang phục này.

Thời trang Hồ Ngọc Hà 7

Hai khách mời Lan Khuê và Phạm Hương cũng rất xinh đẹp trong đêm nhạc của Hà Hồ.

Lan Phương kiêu sa với đầm cúp ngực đỏ rực, khoe vai trần gợi cảm
Lan Phương kiêu sa với đầm cúp ngực đỏ rực, khoe vai trần gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Lan Phương khoe vẻ đẹp gợi cảm và kiêu sa với đầm cúp ngực dễ thương, khoe khéo đôi vai trần quyến rũ.
Hồ Ngọc Hà đẹp 'mê hồn' với tà áo dài trắng tinh khôi ở Hà Nội
Hồ Ngọc Hà đẹp 'mê hồn' với tà áo dài trắng tinh khôi ở Hà Nội
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đẹp đến "mê hồn" với tà áo dài trắng tinh khôi, đạp xe qua từng con phố của Hà Nội như hoài niệm về những gì đã qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn