Đàn ông sức khỏe tốt thường có 4 bộ phận to hơn người: Sở hữu cả 4 điểm là phúc lớn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có cơ thể khỏe mạnh thường có những điểm chung, thể hiện ra ở một số đặc điểm ngoại hình.

Đàn ông sức khỏe tốt thì có 4 bộ phận to hơn người

Tai to

Người xưa thường quan sát ngoại hình để dự đoán về sức khỏe, tuổi thọ và họ đúc kết lại một kinh nghiệm là những người có đôi tai to, dái tai dày thường khỏe mạnh, sống lâu.

Theo Đông y, thận khai khiếu ra tai, tức là sức khỏe của thận được biểu hiện ở tai. Người có tai to thường có thận khỏe, trao đổi chất trong cơ thể tốt hơn.

dan-ong-suc-khoe-tot-co-4-bo-phan-to-hon-nguoi-01

Hông to

Nghiên cứu chỉ ra rằng những người đàn ông có hông lớn thường khỏe mạnh hơn và ít có nguy cơ mắc bệnh tim mạch so với những người không có đặc điểm này.

Dung tích phổi lớn

Dung tích phổi lớn thể hiện sức mạnh của khả năng cung cấp oxy cho cơ thể. Người có dung tích phổi lớn thì khả năng nạp oxy và thải khí CO2 càng tốt. Chức năng tim phổi tốt là một trong những yếu tố giúp hạn chế các bệnh tuổi già.

dan-ong-suc-khoe-tot-co-4-bo-phan-to-hon-nguoi-02

Trái tim "rộng lớn"

Một trái tim bao la, tâm hồng rộng lượng là điều kiện quan trọng để cáo trạng thái tinh thần khỏe mạnh, tâm lý vững vàng. Tinh thần có tốt thì thể chất mới mạnh, giúp ích cho việc phòng ngừa bệnh tật, kéo dài tuổi thọ. Một tinh thần thoải mái là yếu tố then chốt trong việc trì hoãn lão hóa.

3 bộ phận mà đàn ông nên chú ý

Dạ dày

Việc ăn uống không điều độ cộng với thường xuyên sử dụng rượu bia khiến càng ngày càng nhiều nam giới mắc bệnh về dạ dày.

Các bệnh như viêm loét hay chảy máu dạ dày không được điều trị kịp thời có thể phát triển thành bệnh nguy hiểm hơn.

Gan

Gan là cơ quan giải độc lớn nhất trong cơ thể. Nhiều người đàn ông vì lý do công việc nên thường xuyên phải uống rượu bia mỗi ngày khiến gan có nguy cơ tổn thương rất lớn. Uống rượu bia quá mức sẽ làm hỏng chức năng gan, gây xơ gan...

Thận

Thận cũng là cơ quan quan trọng với nam giới. Do đó, nam giới phải chú ý đến việc nuôi dưỡng thận khỏe, hạn chế các việc gây hại như nhịn tiểu, ít uống nước và nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, tập luyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link