Đàn ông tâm sự: 3 khoảnh khắc tỏa sáng nhất của người phụ nữ khiến họ "cả một đời không thể quên"

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 khoảnh khắc tỏa sáng nhất của người phụ nữ mà đàn ông chia sẻ. Tất cả đều hết sức bình di!

Khi cô ấy mỉm cười ngọt ngào mỗi lần khi nhìn thấy anh

Đàn ông thì thường rất khó bộc lộ những cảm xúc  cá nhân. Họ có thể ấm ức, buồn bực thậm chí là tuyệt vọng nhưng tuyệt nhiên họ sẽ không thể hiện ra bên ngoài và chia sẻ với bất cứ ai. Bởi họ nghĩ rằng điều đó thật khó khăn và xấu hổ. Họ luôn giữ chặt những khó khăn đó trong lòng và tự giải quyết.

88b8b39f9c8f5ed1079e

Vậy nên, thứ họ cần hơn cả sau 1 ngày dài vất vả ở 1 xã hội đầy bon chen đó chính là nụ cười ngọt ngào, đơn thuần và đầy sự khích lệ của người phụ nữ họ yêu. Nụ cười đó dù chỉ là hành động hết đỗi bình thường tuy nhiên đối với người đàn ông thì nó giống như dòng suối mát làm dịu đi mọi mệt mỏi trên đời vậy.

Chẳng cần phải nói quá nhiều, chỉ cần 1 nụ cười ngọt ngào, ánh mắt long lanh đầy sự khích lệ của cô ấy, anh sẽ nguyện trói chặt trái tim này.

Khi cô mặc chiếc váy cưới lộng lẫy bước vào lễ đường

4f3d310f193adb64822b

Trong đời người phụ nữ có lẽ khoảnh khắc khi họ xinh đẹp lộng lẫy nhất, khoảnh khắc họ tỏa sáng nhất và cũng là lúc họ cười, khóc hạnh phúc chính là khi họ trở thành cô dâu. Không ít người đàn ông khi nhìn thấy người phụ nữ họ yêu mặc chiếc váy cưới trắng tinh, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười hạnh phúc bước vào lễ đường để chuẩn bị vai sánh vai trở thành người bạn đời của mình đã không kìm nổi nước mắt mà bật khóc nức nở.

c04a716e595b9b05c24a

Đó là thứ cảm xúc rất khó tả, đó là lúc trái tim người đàn ông giống như chuẩn bị nổ tung vì sự hồi hộp và niềm hạnh phúc chắc cả đời này chỉ có 1... Họ thấy trước mắt họ chính là tổ ấm sau này của mình, chính là người phụ nữ họ yêu thương trân trọng nhất, là người phụ nữ có thể trói chặt tâm hồn, trái tim của họ và họ đồng ý, cam tâm tình nguyện để bị trói buộc.

Khi người phụ nữ sinh con

Đây không chỉ là khoảnh khắc thiêng liêng chứa đày tình mẫu tử của mẹ và con mà còn là khoảnh khắc mà người đàn ông sẽ không bao giờ quên. Cái cảm giác bồn chồn, chân tay run lẩy bẩy lo lắng cho sức khỏe của vợ và đứa con nhỏ khiến người đàn ông chắc sẽ còn nhớ đến già.

Khi cô ấy sinh con, chính là lúc cô ấy đã chính thức trở thành 1 người mẹ, cô ấy đã thực hiện vô cùng tốt thiên chức của mình. Người đàn ông lúc này thấy vợ mình thật là giỏi, cô ấy đã vất vả chịu bao nhiêu thương tổn về thể xác lẫn tinh thần trong thai kỳ. Người ta thường nói "cửa đẻ là cửa mả" nhưng cô ấy đã xuất sắc vượt qua 1 cách đầy kiên cường. Không những vậy cô ấy còn làm cho tổ ấm của anh thêm phần tròn đầy hạnh phúc. Lúc này người đàn ông cảm thấy ngàn lần biết ơn ngàn lần yêu thương, tôn thờ và nể trọng người phụ nữ của mình hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link