Đàn ông tham lam đi với đàn bà lẳng lơ chính là trời sinh một cặp, kết cục sẽ là tan cửa nát nhà

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tham lam là một lẽ, nhưng nếu đàn bà không lăng lơ, không cho đàn ông cơ hội thì họ lấy đâu ra mục đích để đạt được.

Đàn ông có lòng tham lam là bản tính, nhưng đàn ông ngoại tình là kẻ không có tự trọng

Có câu: Đàn ông biết nghe lời thì chẳng cần quản, đàn ông không nghe lời, muốn quản cũng chẳng quản được. Đàn ông đối xử tệ với bạn, sẽ không để bạn quản. Đàn ông yêu bạn, không cần quản họ cũng hết lòng thủy chung. 

Nhưng một khi đàn ngoại tình thì hẳn có vô vàn lý do, nào là tại vợ nhàm chán, hay tại cô nhân tình mới mẻ, xinh tươi hay quyến rũ lôi kéo. Còn đàn ông mà chung thủy thì chẳng ai có thể mê hoặc được cả.

Bởi dường như với đàn ông, dù có bao nhiêu người đàn bà trong cuộc đời họ vẫn cảm thấy thiếu. Có vợ nhưng vẫn muốn có thêm nhân tình. Với họ thì vợ giống như cơm, còn đàn bà bên ngoài như phở. Một khi ăn cơm quá nhiều thì lại muốn đổi món, muốn tìm đến phở. Đàn ông tự cho mình cái quyền được lăng nhăng bên ngoài. Nhưng khi bị phát hiện thì lại dùng miệng để mua chuộc đàn bà. Đàn ông nào cũng tham lam, thích khám phá cái lạ. Nhưng đàn ông biết kiềm chế ham muốn tầm thường đó thì mới khiến vợ con tôn trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà không lẳng lơ, buông thả thì đàn ông ngoại tình với ai?

Đàn ông tham lam là một lẽ, nhưng nếu đàn bà không lăng lơ, không cho đàn ông cơ hội thì họ lấy đâu ra mục đích để đạt được.

Xã hội ngày nay chuyện ngoại tình xảy ra nhan nhản, trơ trẽn hơn xưa chính là bởi vì có nhiều người đàn bà sống buông thả, trắc nết. Ngoài những người đàn bà sẵn sàng mời gọi, quyến rũ đàn ông để kiếm tiền thì còn nhiều đàn bà nhân danh tình yêu sẵn sàng sà vào lòng đàn ông có vợ. Họ có thể có chồng hoặc chưa chồng nhưng lúc nào cũng suy nghĩ tình yêu mình dành cho người đàn ông có vợ là tình yêu chân chính, đích thực của cuộc đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sớm muộm cũng tan

Một người đàn ông tham lam đi kèm với người đàn bà lẳng lơ thì kết cục sẽ là tan cửa nát nhà. Họ lao vào nhau, thỏa mãn cảm xúc ích kỷ mà không hề biết sau lưng có thể là một hoặc hai gia đình tan nát, sự đau khổ và dằn vặt của những người vợ, người chồng ở nhà, sự thất vọng cùng cực của những đứa con…

Tình cảm chân thành đã khó giữ, tình cảm đi ngược lại đạo lý lại càng dễ tan nát hơn. Rồi sau những cơn đam mê tội lỗi thì cả hai sẽ chán ghét nhau. Họ sẽ bắt đầu cãi nhau, xích mích, thậm chí làm hại lẫn nhau vì vô số lý do trong khi tình cảm đã nguội lạnh...Đó chính là cái kết của mọi cặp đôi 'gian díu' trên cuộc đời này!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link