Đàn ông thành công: Luôn tránh kết hôn với 1 loại phụ nữ này dù cô ấy tốt đến đâu

( PHUNUTODAY ) - Có 1 kiểu phụ nữ sau, chớ có dây vào sẽ tan hoang. Sự nghiệp muôn đời không thành tựu. Tâm mòn trí kiệt bởi lo toan"

"Gái cơ quan"

Đời người có 3 đại kỵ: "Con thầy, vợ bạn, gái cơ quan. Chớ có dây vào sẽ tan hoang. Sự nghiệp muôn đời không thành tựu. Tâm mòn trí kiệt bởi lo toan"

Yêu đương là việc của hai người. Tuy nhiên, trong giai đoạn mới yêu, nhiều bạn khó kiềm chế được cảm xúc của mình mà thể hiện những hành động tình cảm thái quá nơi công cộng như hôn nhau, ôm nhau, cầm tay,… Điều đó làm cho những đồng nghiệp khác vô cùng khó chịu. Một số người sẽ tỏ thái độ bực tức.

Vốn dĩ, chỗ làm là chỗ để làm việc, đầu óc phải rạch ròi, dứt khoát, công tâm, không phải là nơi để nuông chiều cảm xúc: tán tỉnh, giận hờn, trách móc,...mới có thể đạt được kết quả tối đa. Chỗ học là để học, chỗ chơi là để chơi. Khách hàng, nhà cung cấp là quan hệ đối tác. Nhân viên, người cùng làm là đồng nghiệp. Với đàn ông, trong sự nghiệp mọi thứ phải rõ ràng, không nhập nhèm mới có thể đạt được kết quả tốt đẹp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi hai người chia tay, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào các bạn, những lời đàm tiếu sẽ nảy sinh. Đôi khi, chính sự ngại ngùng của cả hai khiến hai bạn không thể tiếp tục công tác trong công việc được.

Không phải ngẫu nhiên mà giới chủ người Hoa luôn dạy con, muốn thành công trong sự nghiệp, không nhức đầu mệt mỏi, sống một đời viên mãn hạnh phúc, thì phải khắc cốt ghi tâm 8 chữ: "tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát". 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tình yêu không có lỗi, nhưng tình đồng nghiệp không phải lựa chọn khôn ngoan

Đồng nghiệp yêu nhau, có thể mang đến những xúc cảm mặn nồng, giúp công việc càng thêm hưng phấn. Nhưng chia tay rồi, ngày nào cũng giáp mặt sẽ không tránh khỏi ngượng ngùng. Cố gắng lắm thì có thể méo mặt chào xã giao một câu. Hay chỉ nhìn thấy nhau, những ký ức không vui lại gợi về, dễ mất tập trung trong việc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tình yêu không có lỗi, nhưng tình đồng nghiệp không phải lựa chọn khôn ngoan. Đàn ông thành công luôn tâm niệm, một ngày chỉ có 24 giời, não phải duy lý, tập trung, ý chí thì mới đạt được mục đích tối đa, ngộ ra được kiến thức, hiểu sự vật, sự đời. Làm ra làm, học ra học, tất cả phải rõ ràng, không được để phân tâm bởi tình cảm.

Theo:  xevathethao.vn copy link