Đàn ông thích gì từ phái nữ khi quan hệ - câu trả lời khiến chị em ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông trong mối quan hệ tình dục khác giới nhanh chóng đạt cực khoái, trong khi đó còn số ở phụ nữ quan hệ khác giới là 69%.

yei]u8

95% đàn ông trong mối quan hệ tình dục khác giới nhanh chóng đạt cực khoái, trong khi đó còn số ở phụ nữ quan hệ khác giới là 69%. Với các mối quan hệ đồng tính nam, tỷ lệ "lên đỉnh" cũng tương tự như nam giới quan hệ khác giới, nhưng chỉ có 12% đồng tính nữ chỉ có thể đạt cực khoái.

Theo nhóm khoa học AsapSCIENCE, quan hệ tình dục đồng tính nữ trung bình kéo dài 30-45 phút, trong khi phụ nữ quan hệ tình dục khác giới chỉ từ 15-30 phút. Theo nhóm khoa học cho thấy một sự khác biệt nhỏ trong quá trình kích thích tình dục giữa 2 giới nhưng hoạt động của não trong tình dục là như nhau.

Tức là kích thích vào não làm tăng tốc độ nhịp tim, lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục tăng lên. Cả đàn ông lẫn phụ nữ đều buồn ngủ sau khi được cực khoái vì não tăng cường hóc- môn ngủ prolactin xung quanh cơ thể.

Các nhà khoa học Canada kết luận, hưng phấn tình dục ở cả 2 giới có thể khác nhau vì sinh lý, giải phẫu và tâm lý, nhưng 3 điều này đều đóng vai trò rất lớn trong việc thưởng thức cao trào.

Chủ động và mãnh liệt hơn

Sự nhu mì, e thẹn của người phụ nữ chốn phòng the là điều không nên có ở thời buổi hiện đại ngày nay bởi nếu lúc nào cũng bị động, chồng bạn sẽ rất nhanh chán.

Hãy ‘biến tấu’ mình đa dạng hơn, lúc thì ngại ngùng, e thẹn, lúc lại sôi nổi và mãnh liệt. Đôi khi chỉ cần hôn chàng thật say đắm, chủ động lướt những ngón tay lên vùng nhạy cảm của chàng hay thể hiện qua những hơi thở dồn dập… và bạn sẽ thấy được rằng với cách làm chồng mê này, chàng đã ‘nghiện’ mình đến nhường nào.

Theo các chuyên gia về phong thủy, khi chúng ta nằm hoặc ngủ trên giường, bạn không nên đặt đồ đạc dưới gầm giường. 

Sự gần gũi thể xác là quan trọng trong tình yêu

Nếu phụ nữ thường xuyên có kết nối với chồng, nó sẽ giúp anh ấy tăng cường sự tự tin và nâng cao hiệu suất trong nhiều khía cạnh cuộc sống. Và khi có khoảng cách giữa tình cảm, thể chất, đàn ông sẽ cảm thấy bị từ chối và thiếu an toàn. Do đó sự gần gũi là một yếu tố quan trọng trong mối quan hệ. Nếu hai bạn gặp trục trặc khi kết nối với nhau, cần phải gặp chuyên gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link