Nước ép cần tây rẻ bèo giúp giảm cân hiệu quả, lại giúp thư giãn ngủ ngon tốt cho sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên sử dụng nước ép cần tây giúp bạn có thể phòng ngừa bệnh tật, giảm cân, tăng cường hệ tiêu hóa.

Nước ép cần tây giúp kiểm soát huyết áp

Khi bạn thường xuyên sử dụng nước ép cần tây giúp kiểm soát được mức huyết áp của mình vô cùng hiệu quả. Nguyên nhân là trong thành phần của rau cần tây chứa chất 3-n-butylphthalide trong cần tây sẽ làm giảm hormone gây căng thẳng và giúp giãn các cơ quanh mạch máu, giúp bạn kiểm soát tốt huyết áp của mình.

Nước ép cần tây ngừa rối loạn tiêu hóa

Khi bạn uống nước ép cần tây có khả năng chữa nhiều loại rối loạn tiêu hóa và là một bài thuốc nhuận tràng rất hiệu quả. Bởi vì loại nước ép này chứa rất nhiều chất xơ mà chất xơ có thể ngăn ngừa táo bón giúp thành ruột của bạn hoạt động đều đặn, trơn tru.

Cần tây giúp chống viêm hiệu quả

Cần tây giúp chống viêm hiệu quả

Nước ép cần tây chống viêm

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép cần tây có tính kháng viêm cao nhờ có chứa hợp chất hữu cơ polyacetylene có tác dụng ức chế viêm cấp tính trong các bệnh về xương như viêm xương khớp, bệnh gút, vô cùng hiệu quả… Bên cạnh đó, các chất này còn giảm nhẹ các rối loạn hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn rất tốt cho cơ thể của con người.

Nước ép cần tây hỗ trợ giảm cân

Nếu bạn muốn giảm cân thì đừng quên loại nước ép này, bởi khi bạn uống nước ép cần tây giúp quá trình giảm cân sẽ trở nên hiệu quả hơn rất. Trong loại nước này rất ít calo và cũng giúp bạn no lâu, giúp bạn sẽ dễ dàng kiểm soát cơn thèm ăn đốt cháy năng lượng dư thừa trong cơ thể.

Cần tây giúp giảm cân

Cần tây giúp giảm cân

Nước ép cần tây trị chứng mất ngủ

Khi bạn muốn điều trị rối loạn giấc ngủ hoặc mất thì đừng quên loại nước ép cần tây này. Trong rau cần tây chứa hàm lượng magie cũng như tinh dầu trong nước ép có tác dụng làm dịu thần kinh giúp cho bạn có thể thư giãn và tận hưởng giấc ngủ ngon.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link