Đàn ông thích quan hệ với phụ nữ béo hay phụ nữ gầy? 3 người đàn ông nói lên sự thật

( PHUNUTODAY ) - Hãy nghe chia sẻ của họ để biết được lý do cũng như những kinh nghiệm hữu ích khi kết hôn với một người phụ nữ béo.

Trong tình yêu thì đôi khi chỉ cần có một nụ cười, một ánh mắt, một lời nói, một cử chỉ, dáng người, mái tóc là đủ là làm trái tim lỗi nhịp. Nhưng tình yêu và hôn nhân là hai thứ khác nhau. Không phải người đàn ông nào cũng sẵn sàng kết hôn với một người phụ nữ béo hay xấu nhưng thực tế vẫn có những người đàn ông rất hạnh phúc sau khi lập gia đình với bạn đời thừa cân. Hãy nghe chia sẻ của họ để biết được lý do cũng như những kinh nghiệm hữu ích khi kết hôn với một người phụ nữ béo.

Anh Minh, 25 tuổi, thích vẻ đẹp đầy đặn

dan-ong-yeu-phu-nu-nhu-the-nao-4

Với anh Minh, vợ anh có vóc dáng hơi mập, nhưng yêu vợ không lối thoát nên mọi thứ đều trở nên hoàn hảo. Anh chia sẻ:

“Vóc dáng của vợ tôi được mô tả chính xác là hơi mập, nhưng chỗ nào nên béo thì sẽ béo, còn chỗ nào nên gầy thì sẽ gầy, nó hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ của tôi cũng như nhiều người đàn ông khác thích phụ nữ béo.

Phụ nữ béo thường mặc quần áo hàng ngày đơn giản, chủ yếu là quần áo rộng rãi để che khuyết điểm và tôn dáng, từ đó tạo hiệu ứng thị giác đầy đặn. Tôi chỉ thích phụ nữ tròn trịa và mập mạp, độ béo của phụ nữ béo là một loại mỡ che giấu mọi sự xấu xí, vì vậy tôi sẽ cảm nhận sâu sắc rằng ngoại hình họ đẹp, dáng người ưa nhìn và quyến rũ”.

Anh Ba, 30 tuổi, phụ nữ béo là một điển hình phú quý

Theo anh Ba, sự béo thể hiện cho sự hưng thịnh của một gia đình. Một người gày gò toát ra vẻ cực khổ làm lũ còn béo tròn là sự sung sướng, tốt đẹp. Anh quan điểm:

“ Tôi nghiên cứu phong thuỷ, thường nghe nói phụ nữ béo càng vượng, có lợi cho chồng côn, dù biết là không có cơ sở khoa học nhưng tôi vẫn sẵn sàng tin như vậy cho tích cực.

1595385563-61-thumbnail-width640height480_schema_article

Ngày thường đưa vợ đi chơi, tôi cảm thấy rất giữ thể diện, xét cho cùng cũng phần nào phản ánh thực lực tài chính của tôi, rằng vợ tôi không thiếu ăn thiếu mặc, nếu không cô ấy đã không béo như vậy. Vợ tôi là người rất kỹ tính về ẩm thực nên từ khi lấy nhau, tôi có may mắn là được vợ nấu cho thưởng thức đủ món ngon, dù trước khi cưới tôi chưa từng nghe nói hay nhìn thấy những món ăn đó. Cũng chính vì thế tôi cũng béo lên trông thấy, trước đây tôi trông gầy gò và hơi suy dinh dưỡng, từ ngày lấy vợ được vợ chăm sóc, sức khỏe tôi tốt hẳn lên”.

Anh Cường, 35 tuổi, cảm nhận mùa đông không lạnh

tam-ly-dan-ong-da-mot-doi-vo-2

Theo anh Cường, béo hay gầy không quá quan trọng, cái chính là sự hoà hợp trong tâm hồn. Tình yêu thì mơ mộng, hôn nhân thì thực tế. Yêu thì ngắn ngủi, vài ba năm, nhưng hôn nhân bền vững là cả một đời người. Vậy nên, ngoài những yếu tố rung cảm xuất phát

từ ngoại hình, hãy có thêm những tiêu chí rõ ràng về một người vợ khi muốn tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên phụ nữ mập cũng có những ưu điểm nổi trội không thể phủ nhận, họ không sợ lạnh lắm, quần áo mùa đông cũng không cần nhiều nên mùa đông với họ rõ ràng sẽ tốt hơn phụ nữ gầy. Có lẽ lớp mỡ dưới da tương đối dày, có thể phát huy tác dụng giữ ấm nhất định cho cơ thể, và chịu đói tốt hơn.

Anh nói: “Vợ tôi không chỉ có khả năng chống lạnh mạnh mẽ mà vợ chồng tôi còn gần gũi nhau, dù ngày đêm bên nhau dưới một mái nhà hay nắm tay nhau đi khắp hang cùng ngõ hẻm, vợ tôi đều sánh bước ngang bằng tôi. Cô ấy như một lò sưởi di động vậy và sức nóng của vợ tôi sẽ ít nhiều đã truyền sang tôi liên tục, khiến tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái hơn”.

Tóm lại, phụ nữ béo cũng có những ưu điểm riêng của họ, và không ít đàn ông đều thích phụ nữ hơi béo, bởi hơi béo tức là họ lạc quan, cởi mở và vô t

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link