Mẹo phối đồ xinh xắn với chân váy denim giúp nàng nâng tầm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Để dễ dàng hình dung, bạn nên tham khảo ngay những chiêu phối đồ đẹp với chân váy denim sau.

Chân váy denim là item bán chạy nhất năm nay. Nhờ sự trở lại của làn sóng Y2K, những chiếc chân váy này đang ''gây sốt'' giúp phong cách của chị em thêm đa dạng và mới mẻ. Để dễ dàng hình dung, bạn nên tham khảo ngay những chiêu phối đồ đẹp với chân váy denim sau.

Empty

Lương Thùy Linh chọn cho mình mẫu chân váy denim mix với chiếc áo sơ mi xanh croptop và không quên mix thêm mẫu áo kẻ ngang để tạo điểm nhấn thú vị cho outfit.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc chọn 2 item vô cùng thịnh hành là chân váy denim và áo vest gile. Kiểu mix&match này đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc diện mạo sành điệu, phá cách và có phần quyền lực. 

Empty

Thùy Tiên chỉ mix kiểu chân váy này với chiếc áo phông ôm sát đơn giản, cùng với đó là túi xách kẹp nách và boots mũi nhọn màu trắng. Công thức mặc đẹp của nàng hậu này có thể áp dụng cho nhiều trường hợp và nhiều dáng người khác nhau.

Empty

Minh Hằng phối chân váy denim cùng một chiếc áo 3 lỗ trắng, kèm theo là một chiếc túi tote và dép sandal. 

Empty

Phí Phương Anh cũng chọn chiêu mix&match tối giản hết sức với chân váy denim và áo crop top cổ yếm. Để outfit mang đậm hơi hướng Y2K, cô nàng phối thêm chiếc túi xách kẹp nách màu đen. 

Empty

Thùy Anh diện một set denim gồm chân váy dài và áo 2 dây. Thay vì màu xanh, người đẹp này lại chọn màu xanh đen đậm vô cùng mới lạ. 

Empty

Cô nàng Linh Ka cũng có cách mix&match chân váy denim với một item khá thịnh hành đó là áo baby tee. Bạn nhất định phải sở hữu cho mình 1 kiểu áo này để mix với chân váy denim dáng dài cũng như nhiều item khác trong tủ đồ.

7-vayjeans-16820479571431417468730

Một trang phục đa năng, thiết thực để khoe cả ngày lẫn đêm và dù bạn muốn mặc như thế nào, nó có thể tô điểm cho toàn bộ diện mạo bằng một nét tinh tế và quyến rũ khó cưỡng. 

Empty

Phối chúng với chân váy denim là phương án đơn giản nhưng cũng vô cùng sành điệu và ấn tượng. Bạn nên lựa chọn những mẫu áo có phom dáng bó hoặc ưu tiên các tông màu sáng sủa để diện mạo thêm phần trẻ trung và tươi mới. 

Empty

Áo len trễ vai khi được phối với chân váy denim khoe ra đôi vai gần quyến rũ của chị em. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong đám đông. Vì vậy, bạn có thể áp dụng chúng trong những sự kiện đặc biệt như sinh nhật, tiệc cưới,... hoặc diện đi chơi, đi cafe với bạn bè cũng cực kỳ ấn tượng. 

Empty

Áo ba lỗ cũng có thể trở thành ''bạn thân'' với chân váy denim dáng dài. Kiểu phối này đang rất thịnh hành vì mang nét đẹp độc đáo của xu hướng Y2K. Nếu là một cô nàng sành điệu và không ngại thử nghiệm những phong cách mới thì bạn nên áp dụng ngay cách phối này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link