Đàn ông thực sự thích gần gũi với phụ nữ gầy hay mảnh mai? 3 người tâm sự thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người băn khoăn không biết đàn ông ưa thích phụ nữ gầy gò hay mảnh mai hơn. Bài viết dưới đây sẽ lý giải để bạn hiểu.

Cuộc tranh luận xoay quanh sở thích của đàn ông đối với phụ nữ có thân hình béo hay mảnh mai đang diễn ra sôi nổi, và điều này thực sự phụ thuộc vào quan niệm thẩm mỹ và ưa thích cá nhân của từng người. Hãy cùng xem xét ý kiến của ba người đàn ông sau đây!

Anh An, 25 tuổi: "Tôi thích vẻ đẹp đầy đặn, người phụ nữ béo khỏe càng đẹp và đáng yêu, may mắn là vợ tôi không quá béo."

Vóc dáng của vợ tôi có thể được miêu tả là cơ thể đầy đặn và mập mạp, và điều này phản ánh đúng tình hình. Mọi phần trên cơ thể cô ấy đều có một lượng mỡ và cân nặng tương đối phù hợp. Điều này hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ của tôi và sở thích của nhiều người đàn ông khác về phụ nữ.

dan-ong-thich-phu-nu-beo-hay-gay

Các phụ nữ có vóc dáng đầy đặn thường ưa chuộng những trang phục hàng ngày đơn giản, rộng rãi để tạo sự thoải mái và che đi những khuyết điểm nhỏ. Tôi đặc biệt thích những phụ nữ có hình dáng tròn trịa và đầy đặn, vì cảm nhận rằng những đặc điểm này làm cho họ trở nên quyến rũ và thu hút, và tôi coi đó là sự đẹp tự nhiên.

Anh Bình, 30 tuổi: "Phụ nữ béo là một tướng người phú quý trong truyền thuyết."

Bên cạnh đó, tôi thường nghe nói rằng phụ nữ có vóc dáng đầy đặn thường thể hiện sự thịnh vượng. Mặc dù không có cơ sở khoa học cụ thể chứng minh điều này, tôi vẫn coi điều đó là tích cực.

Khi đưa vợ đi chơi vào các ngày bình thường, tôi cảm thấy tự tin vì điều đó thể hiện tôi có khả năng tài chính đủ để đáp ứng nhu cầu của vợ tôi. Theo tôi, nếu không có điều kiện tài chính đủ thuận lợi, thì cô ấy không thể duy trì được vóc dáng đầy đặn như vậy.

phu-nu-gay-1-ngoisaovn-w591-h467

Vợ tôi là một đầu bếp tài năng và rất tinh tế trong nấu ăn. Từ khi chúng tôi kết hôn, tôi đã được tận hưởng những món ngon mà cô ấy chế biến, mặc dù trước đây tôi chưa từng biết đến hoặc thử qua chúng. Điều này không chỉ khiến tôi trở nên đầy đặn hơn mà còn cải thiện sức khỏe của tôi một cách đáng kể. Trước đây, tôi thường có vẻ gầy gò và có dấu hiệu suy dinh dưỡng, nhưng từ khi có vợ chăm sóc, tôi đã trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Anh Cường, 35 tuổi: "Tôi kết hôn với vợ đã nhiều năm, vợ tôi thuộc tuýp người mập nên tôi cũng có chút mặc cảm."

Tuy nhiên, phụ nữ có vóc dáng đầy đặn thường không cảm thấy lạnh dễ dàng, và họ cũng không cần nhiều quần áo trong mùa đông. Điều này thể hiện sự ưu thế của phụ nữ có vóc dáng đầy đặn trong mùa lạnh. Có thể là do lượng mỡ dưới da của họ khá dày, giúp duy trì nhiệt độ cơ thể và thậm chí khi tôi tỏ ra lười ăn, vợ tôi vẫn duy trì tình trạng đói một cách dễ dàng hơn.

Vợ tôi không chỉ có khả năng chống chọi với lạnh một cách mạnh mẽ, mà còn thân thiết và gắn kết với tôi. Dù là ban ngày hay ban đêm, chúng tôi luôn bên nhau dưới mái nhà chung hoặc nắm tay nhau khi khám phá thế giới xung quanh. Vợ tôi như một nguồn nhiệt di động, và sức ấm từ cô ấy dường như luôn truyền tới tôi, làm cho tôi cảm thấy ấm áp và thoải mái.

Tóm lại, phụ nữ có vóc dáng đầy đặn cũng có những ưu điểm riêng của họ, và không ít đàn ông thích phụ nữ có chút đầy đặn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link