Tại sao đàn bà lại thường khóc khi gần gũi với đàn ông?

( PHUNUTODAY ) - Thực tế thì tình dục vốn không gây ra sự đau đớn. Nếu bạn đang khóc vì bị đau khi quan hệ thì bạn nên để ý đến những điều này.

Khóc vì hạnh phúc

Đây chính là nguyên nhân giải thích tại sao phụ nữ lại khóc khi quan hệ. Phụ nữ khóc vì hạnh phúc là có thật. Khi đạt được cảm giác thăng hoa thì sẽ gây nên sự hưng phấn, không kiểm soát được nên sinh ra hiện tượng khóc.

Phụ nữ đừng lo lắng, bởi đây chính là điều hoàn toàn bình thường.

Ký ức cũ ùa về

Đây có lẽ là cảm giác không mấy vui vẻ cả những cặp vợ chồng. Nếu trong quá khứ phụ nữ có những ký ức không vui như bị xâm hại, nhớ người cũ khi quan hệ với người hiện tại thì sẽ khiến ký ức đau buồn ùa về. Khiến phụ nữ không kìm nén được nước mắt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không cảm thấy có mối liên hệ với nửa kia

Rất có thể, đã đến lúc kết thúc mối quan hệ này mà bạn thực sự cần phải vượt qua nhưng bạn lại chưa làm được. Nếu bạn chưa sẵn sàng hãy dành chút thời gian đánh giá xem bạn đang ở đâu trong mối quan hệ và liệu mối quan hệ này có còn lành mạnh nữa hay không?

Thay đổi nội tiết tố

Cho dù phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, điều trị khả năng sinh sản hay mang thai thì sự tăng biến, giảm sút nội tiết tố có thể khiến họ bật khóc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu phụ nữ lo sợ những giọt nước mắt này khiến người đàn ông phải hụt hẫng, lo lắng thì bạn có thể nói: Em không đau, chỉ là em quá hạnh phúc''.

Do quan hệ khiến bạn đau về thể chất

Thực tế thì tình dục vốn không gây ra sự đau đớn. Nếu bạn đang khóc vì bị đau khi quan hệ thì bạn nên đi khám, bởi đó có thể dấu hiệu của nhiễm trùng và bệnh viêm vùng chậu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đâu cũng có thể do xảy ra do sẹo sinh thường hoặc phẫu thuật trước đó. Nếu bạn liên tục đau khi gần gũi với chồng thì bạn nên dừng chuyện đó lại và đi khám.

Mặt khác thì bạn cũng có thể bị đau do cách thức tình dục đồng thuận như đánh đòn, trói. Nỗi đau thể xác và khoái cảm đều kích hoạt cùng một phần của bộ não. Thế nên khi bạn hoàn toàn có thể khóc vì đau vừa tận hưởng cảm giác thăng hoa cùng một lúc.

Sau khi gần gũi với người đàn ông thì hãy tìm cách điều chỉnh lại cảm xúc. Bạn cũng có thể ăn nhẹ, uống nước ấm...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link