Đàn ông thuộc 5 tuổi này đào hoa, phong lưu, dễ ngoại tình bậc nhất: Chị em nhớ quản cho chặt

( PHUNUTODAY ) - Những người đàn ông dưới đây vừa đẹp trai, lãng mạn, lại yếu lòng, dễ sa ngã, khiến bạn đời phải lo ngay ngáy khi xa nhau.

Tuổi Mão

Người đàn ông tuổi Mão hiền lành, ôn hòa, hiếm khi nổi giận với nửa kia. Mặc dù tốt tính nhưng họ lại có nhược điểm là khả năng làm chủ kém.

Đàn ông tuổi Mão dễ bị ảnh hưởng bởi thế giới bên ngoài. Nếu đang sống cuộc sống buồn tẻ, vô vị, chỉ lo cơm áo gạo tiền thì chỉ cần tiếp xúc với những thứ mới lạ hơn, họ rất dễ bị choáng ngợp, thu hút. Chỉ cần có người "rót mật vào tai" là họ sẽ lao đầu vào dù biết đó là cuộc tình sai trái, không có kết quả.

Tuổi Ngọ

Đàn ông tuổi Ngọ hoạt bát, vui vẻ, có chút phóng túng, dường như không chuyện gì có thể làm phiền họ. Họ không chỉ đẹp trai mà còn ăn nói lưu loát, diễn đạt ngôn ngữ mạnh mẽ, đầy quyến rũ và được các cô gái yêu thích. Dù ở đâu, trong môi trường nào, họ cũng có thể thu hút ánh nhìn của người khác giới. Đàn ông tuổi Ngọ dễ gây lo lắng cho vợ, không phải do họ hay tán tỉnh người khác mà chủ yếu vì họ đẹp trai và hấp dẫn các cô gái.

Tuổi Tuất

Đàn ông tuổi Tuất thẳng thắn và không khoa trương, thích đấu tranh chống lại bất công và bảo vệ công lý. Bề ngoài họ có vẻ nồng nhiệt nhưng thực chất, họ rất đa cảm. Ngoại hình sáng sủa, tính cách sôi nổi khiến chàng dễ dàng được lòng và yêu thích bởi những người khác giới. Đáng chú ý, tuổi Tuất cũng là kiểu người không biết từ chối, rất mềm lòng, dù đã có vợ cũng không nỡ từ chối một cô gái đẹp. Điều này khiến vợ của họ lo lắng.

Tuổi Thìn

Người đàn ông tuổi Thìn thường khiến phụ nữ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên vì vẻ ngoài phong độ, cách nói chuyện lịch sự, cuốn hút.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ có thể "vỡ mộng" vì sự bất đồng quan điểm giữa hai vợ chồng. Từ đây có thể dẫn đến việc người đàn ông chán nản, dễ sa ngã vào vòng tay của người phụ nữ khác.

Tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân thông minh, có năng lực, tính tình phóng túng, có tài hùng biện. Họ vui vẻ và nhiệt tình, hoạt bát và năng động, ăn nói rất nghệ thuật, toát ra khí chất quyến rũ.

Đàn ông tuổi Thân tốt bụng, chân thành, coi trọng tình nghĩa và lẽ phải, sẵn lòng giúp đỡ dù là bạn bè hay người thân. Được nhiều cô gái thích nhưng tình cảm của họ dành cho vợ tương đối kiên định, sẽ không dễ dàng làm tổn thương vợ vì những cám dỗ bên ngoài, luôn cố gắng hết sức để mang lại cho vợ cảm giác an toàn, bình yên. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa họ từ bỏ hoàn toàn những cám dỗ.

Theo:  xevathethao.vn copy link