Dàn sao 9X của Vbiz tuổi trẻ tài cao, sở hữu khối tài sản khủng còn xây biệt thự hoành tráng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ xinh đẹp, tài năng dàn sao việt này còn sở hữu khối tài sản khủng.

H'Hen Niê, Ninh Dương Lan Ngọc, Hòa Minzy,...là những mỹ nhân 9X không ngại chi tiền khủng xây biệt thự khiến công chúng ngưỡng mộ.

H'Hen Niê

Trải qua tuổi thơ nghèo khó nên người đẹp sống tiết kiệm. Nhiều năm ở nhà thuê ở TP.HCM, H’Hen Niê còn thường xuyên sử dụng lại đồ cũ cả khi đi sự kiện lẫn ở cuộc sống đời thường. Khác với những hoa hậu trong showbiz, cô chỉ sở hữu một vài món đồ hiệu. Món đồ giá trị nhất cô mua cho bản thân là chiếc xe hơi có trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Tuy nhiên H’Hen Niê sẵn sàng chi số tiền lớn để báo hiếu cho bố mẹ. Vào năm 2020, cô bỏ ra 300 triệu để cải tạo nhà sàn dài 41m ở quê nhà. Đồng thời, H’Hen Niê còn chi khoảng 2,5 tỷ đồng để sửa nhà chính của gia đình.

1

Khi có cơ ngơi rộng rãi, thoáng mát, nàng hậu tiết lộ bố mẹ và người thân của cô vẫn quen sinh hoạt ở khu nhà sàn thay vì ở nhà cấp 4, có nhiều đồ đạc hiện đại phục vụ cho cuộc sống. 

Đến dịp Tết 2021, H’Hen Niê bỏ ra hơn 100 triệu để mua vòng vàng tặng mẹ. Cô cho biết món đồ không chỉ để kỉ niệm mà còn khiến cô và đấng sinh thành nhớ lại lúc khốn khó, không có đủ tiền trang trải cuộc sống và 2 mẹ con phải chở nhau đi bán chút vàng ít ỏi. 

2

Khoảng giữa năm 2020, H’Hen Niê mua cho bố mẹ một chiếc xe hơi trị giá 1,5 tỷ đồng để tiện đi lại ở quê nhà: "Cuối cùng tôi cũng thực hiện ước muốn của ba mẹ. Sau đó, H’Hen Niê đã mua một mảnh đất rộng khoảng 60.000m2 để tặng bố mẹ dịp năm mới. Dự tính trong thời gian tới, mảnh đất hàng chục nghìn m2 sẽ được trồng trọt nhiều loại cây ăn như: sầu riêng, cà phê, bơ... Không tiết lộ cụ thể giá trị, nhưng một vài thông tin bên lề cho biết mảnh đất mới của nhà mỹ nhân 9x phải có giá lên đến vài tỷ đồng.

Lan Ngọc

Ở độ tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng có được "chỗ đứng" trong showbiz Việt cũng như trong lòng khán giả. Khối tài sản của nữ diễn viên cũng ở mức khủng nên luôn được ngợi khen và làm cư dân mạng nể nang.

Giữa năm nay cô vừa khoe căn biệt thự cô đang xây dựng khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Trên trang Facebook cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải bức ảnh chụp trước 1 căn biệt thự hoành tráng đang được xây dựng. 

3

Qua số ít những cập nhật trên mạng xã hội của Lan Ngọc cư dân mạng cũng đủ hiểu cuộc sống giàu sang về vật chất của người đẹp. Cô có 2 căn hộ cao cấp. Có thể thấy rằng sau những năm tháng hoạt động nghệ thuật năng nổ vừa đi diễn, quay quảng cáo, xuất hiện trong các chương trình,... người đẹp đã "bỏ túi" số tiền khổng lồ.

Dĩ nhiên trong khối tài sản của nữ diễn viên cũng có nhiều xế hộp sang trọng. Người đẹp cũng thường chụp ảnh cạnh những chiếc xe đắt giá của mình.

lan-ngoc-tuoi-31-so-huu-vua-tai-san-dac-biet-la-2-can-ho-cao-cap-1445bb56

Hòa Minzy

Với 8 năm hoạt động showbiz, Hòa Minzy tự tin vào khả năng kiếm tiền, làm chủ cuộc sống của bản thân. Không chỉ thu nhập từ cát-xê đi hát, nữ ca sĩ còn nhận lời tham gia nhiều chương trình truyền hình. Chưa kể, cô nàng còn cho thấy mình là một nhà đầu tư bất động sản mát tay, mang tới nguồn tiền không nhỏ, giúp cô tận hưởng cuộc sống sang chảnh, giàu có. Vì thế, chẳng có gì lạ khi nữ ca sĩ 27 tuổi này có thể tự mua cho mình hàng hiệu hay đưa báo hiếu cha mẹ bằng một ngôi nhà.

Hòa Minzy được biết đến là người con hiếu thảo. Trên Facebook cá nhân, không ít lần giọng ca gốc Bắc Ninh hé lộ cơ ngơi hoành tráng ở quê. Được biết, đây chính là cơ ngơi mà cô dành tặng cho bố mẹ và em trai sau nhiều năm tích cóp.

hmz

Ngoại trừ số tiền tích cóp từ đi hát, Hòa Minzy còn được biết đến là nhà đầu tu bất động sản khá "mát tay". Vào năm ngoái, khi tình hình dịch bệnh gây nhiều khó khăn, Hòa Minzy cũng đã rao bán 2 căn hộ cao cấp nằm ở Q.1 (TP.CHM) có tổng trị giá khoảng 15-16 tỷ đồng.

Hoa-Minzy

Dù không tiết lộ về số tiền xây dựng nhưng nhìn mức độ hoành tráng bề thế của căn biệt thự, dân mạng cũng đoán được rằng tổng số tiền Hòa Minzy bỏ ra không hề nhỏ. Sau khoảng thời gian nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp, cô nàng đã xây dựng thêm cơ ngơi mới hoành tráng cho gia đình.

Theo:  xevathethao.vn copy link