Những mỹ nhân Việt có làn da phát sáng, nhìn là phát mê

( PHUNUTODAY ) - Các sao nữ Vbiz dù khoác lên người bất cứ kiểu trang phục nào vẫn dễ dàng trở nên nổi bật.

Tâm Tít

Tâm Tít là một trong những hot girl đời đầu cực kỳ nổi tiếng của Vbiz. Dù đã rời xa làng giải trí nhiều năm nhưng cô vẫn là cái tên nhận nhiều sự quan tâm. Cô luôn khiến dân tình "phát sốt" trước body đẹp mỹ mãn, đặc biệt là làn da trắng mịn chẳng chút tỳ vết. Ngắm nhìn những hình ảnh của cựu hot girl, dân tình chỉ biết khen ngợi, bởi dù trải qua hai lần sinh nở nhưng sắc vóc của cô vẫn khiến bao đàn em phải chạy dài.

Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng là một trong số những mỹ nhân sở hữu làn da trắng như bóc. Thậm chí, "trắng như Ngọc Trinh" còn trở thành cụm từ nổi tiếng để miêu tả làn da. Chân dài gốc Trà Vinh từng tiết lộ rằng cô đã dùng đến phương pháp tắm trắng và chăm chút từng li từng tí mới có được làn da "vạn người mê" như hiện tại.

Empty

Bảo Thy

Điểm cộng lớn nhất ở vẻ ngoài của Bảo Thy có lẽ chính là làn da trắng mịn ngọc ngà, giúp cô tự tin chinh phục mọi màu sắc trang phục. Tự tin về làn da của mình, Bảo Thy cũng thường xuyên để mặt mộc, để lộ nước da căng bóng "suýt có thể soi gương". Nước da tuyệt đẹp của cô càng được tôn lên khi diện trang phục màu nổi. 

sao-viet-do-len-moc-1-5268-1657992492

Dù bận rộn đến mấy, Bảo Thy vẫn tuân thủ nghiêm ngặt thực hiện các bước dưỡng da buổi sáng trước 8 giờ sáng. Cũng như cơ thể cần được ăn sáng đúng giờ, làn da cũng vậy skincare đúng thời điểm cũng giúp làn da hấp thu dưỡng chất kịp thời đủ sức chống chọi với những tác nhân gây hại đang rình rập ngoài kia (khói bụi, ánh nắng mặt trời...).

Bảo Anh

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Bảo Anh còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và làn da trắng không tì vết. Nước da trắng mịn đã góp phần giúp cô nàng tỏa sáng cả trên sân khấu lẫn trong những khoảnh khắc đời thường. Trong làng giải trí Vbiz hiện nay, Bảo Anh được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu làn da mộc đẹp nhất.

Empty

Tường San

Dù là trước hay sau khi sinh nở, cô vẫn duy trì được sắc vóc đỉnh cao và làn da như "phát sáng". Da trắng là một trong những lợi thế giúp Tường San chinh phục nhiều kiểu dáng, màu sắc trang phục khác nhau.Tường San luôn chăm chút cẩn thận vẻ ngoài để mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều rạng rỡ, xinh đẹp.

Empty

Bên cạnh chế độ tập luyện, ăn uống khoa học, á hậu cũng sử dụng những sản phẩm chăm sóc nhan sắc của thương hiệu từ Hàn Quốc. Sản phẩm giúp  kiềm dầu, cân bằng độ nhạy cảm của làn da và giúp da chắc khỏe hơn và sáng hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link