Dàn sao Việt catwalk cực đỉnh dù diện những chiếc váy có cân nặng hàng chục kg

( PHUNUTODAY ) - Dù diện đầm nặng ký, cồng kềnh nhưng dàn mỹ nhân Vbiz như Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu... vẫn có thể xử lý gọn đẹp.

Ngọc Châu

Vừa qua, Ngọc Châu cùng Thảo Nhi Lê và Thủy Tiên thu hút không ít sự chú ý khi tham gia show diễn đầu tiên hậu đăng quang. Bộ váy cưới sắc trắng của Ngọc Châu gây chú ý hơn cả bởi độ hoành tráng và cầu kỳ khi nặng đến 20kg.

Song, dẫu váy cưới nặng ký và có độ bồng xòe hoành tráng nhưng Ngọc Châu vẫn có thể "cân" đẹp, tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Empty

Trần Tiểu Vy

Nếu chỉ xem qua hình ảnh nhiều người đều cho rằng chiếc đầm 40 kg mà Tiểu Vy chưng diện trông khá gọn gàng, đơn giản và không hề nặng nề. Nhưng thực tế, vì đính số lượng đá quá lớn nên chiếc đầm có độ nặng khó tưởng. Ngay chính Tiểu Vy cũng phải thừa nhận vì chiếc đầm quá nặng nên những bước đi của cô trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 không hề tự nhiên.

Empty

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng thử sức với một thiết kế nặng 40 kg trên sàn catwalk. Cụ thể, trong một show thời trang diễn ra vào hồi năm 2020, Đỗ Mỹ Linh đã thành công chiếm trọn spotlight khi khoác lên mình bộ cánh đính kết đá và lông vũ nặng tới 40 kg.

Empty

Việc khoác lên mình chiếc váy nặng ký là một trải nghiệm khá khó quên. Đáng nói, dù váy nặng khó lòng xoay chuyển linh hoạt nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn sải bước rất tự tin, chứng minh đẳng cấp Hoa hậu. 

Phạm Hương

Trong thời khắc trao lại vương miện Hoa hậu cho người kế nhiệm, Phạm Hương cũng gây sốt khi khoác lên mình thiết kế dạ hội nặng 20 kg. Được biết, chiếc váy này nặng ký là vì phần tùng xoe to rộng. Hơn nữa, phần đính kết cũng rất tỉ mỉ với số lượng đá pha lê lên đến 50.000 viên.

Empty

Nhờ chiếc váy cầu kỳ, nặng ký này nên Phạm Hương đã tạo được khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ vô cùng ấn tượng khiến fan sắc đẹp nhớ mãi không quên.

Chiếc váy khó nhằn đòi hỏi người có kinh nghiệm catwalk trình diễn nhưng Phạm Hương vẫn hoàn thành tốt. 

Võ Hoàng Yến

Các nhà thiết kế hiểu được khả năng của Võ Hoàng Yến nên mẫu váy nào khó nhằn đều giao cho cô xử lý. Và không phụ lòng mọi người Võ Hoàng Yến luôn cân đẹp những mẫu đầm nặng hàng chục ký.

Empty

Mặc bộ đầm nặng 30 kg và tết tóc dài 2m nhưng Võ Hoàng Yến không hề thấy khó. Thậm chí cô còn có những bước đi xuất thần khoe thần thái siêu mẫu khó ai bì kịp. 

Dù diện đầm nặng ký, cồng kềnh nhưng dàn mỹ nhân Vbiz như Võ Hoàng Yến, Ngọc Châu... vẫn có thể xử lý gọn đẹp. Họ không chỉ di chuyển dễ dàng mà còn tạo được vô số khoảnh khắc "huyền thoại". 

Theo:  xevathethao.vn copy link