Ninh Dương Lan Ngọc khoe ngôi nhà hoành tráng đang xây dựng, sao Việt nô nức chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tậu siêu xe, căn hộ cao cấp, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục xây một ngôi nhà lớn, bề thế.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khoe ảnh chụp cùng cháu khi đứng bên ngoài ngôi nhà của cô đang trong quá trình xây dựng. "Sự cố gắng của cô gái nhỏ", nữ diễn viên chia sẻ.

ninhduong-lanngoc-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Có thể thấy, nhà đang xây của Ninh Dương Lan Ngọc khá bề thế, rộng rãi. Nhiều cư dân mạng dự đoán, ngôi nhà này có giá không hề rẻ. Loạt sao Việt như Linh Chi, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Thúy, Khả Như... chúc mừng Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến từ vai Nương ở phim điện ảnh “Cánh đồng bất tận” ra mắt năm 2010. Với vai Nương, Lan Ngọc được ngợi khen có vẻ đẹp trong sáng, cách diễn xuất chân thực, giản dị, gần gũi với đời sống. Từ đây, Lan Ngọc được mời nhiều dự án.

Chỉ trong vòng 11 năm, Lan Ngọc đã có bước tiến quá xa trong giới giải trí, trở thành “ngọc nữ” hàng đầu của màn ảnh. Lan Ngọc thường xuyên được mời tham gia các dự án phim điện ảnh, truyền hình lớn với doanh thu trăm tỷ như Gái già lắm chiêu 2 & 3, Cô ba Sài Gòn, Mối tình đầu của tôi,…..

Năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia “Cua lại vợ bầu”, đóng cặp cùng Trấn Thành. Bộ phim lập kỷ lục doanh thu vào thời điểm đó với gần 200 tỉ đồng, được xếp vào top phim triệu USD của màn ảnh Việt. 

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn là một cái tên đắt show dự kiện, quảng cáo và các gameshow giải trí như Chạy đi chờ chi, Bảy nụ cười xuân, Quý ông đại chiến,….

hai04496

Trong hậu trường một gameshow, Lâm Vĩ Dạ từng tiết lộ, thu nhập một năm của Lan Ngọc khoảng 40 tỉ đồng. Thông tin này khiến dư luận sửng sốt. Ngay sau đó, phía Lan Ngọc đã phủ nhận, cho biết đó chỉ là cách Lâm Vĩ Dạ trêu đùa. Việc tham gia hàng loạt gameshow với tần suất dày đặc sẽ mang đến thu nhập “khủng” cho nữ diễn viên. 

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản khủng. "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt sở hữu 2 căn hộ cao cấp ở trung tâm Tp Hồ Chí Minh, không gian sống khá rộng rãi, thoải mái và được trang trí nhiều nội thất sang trọng. Cô cũng từng sắm xế hộp 2 tỷ đồng để thuận tiện đi lại làm việc. 

Theo:  xevathethao.vn copy link