Phạm Quỳnh Anh khoe hành trình sinh nở nhóc tỳ thứ 3, bạn trai chăm từng li từng tý

( PHUNUTODAY ) - Thay vì giấu kín, cô chẳng ngần ngại chia sẻ những hình ảnh của nhóc tì nhà mình lên mạng xã hội và khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hành trình sinh nở của mình. Bạn trai của Phạm Quỳnh Anh cũng luôn ở bên cạnh chăm sóc, lo lắng cho cô từng chút một. Trong quá trình sinh nở, anh cũng liên tục hôn lên trán của nữ ca sĩ để động viên khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Empty
Empty
Empty

Phạm Quỳnh Anh cũng hạnh phúc viết: "Mừng em bé Zoey của ba mẹ tròn 10 ngày tuổi bằng chiếc Vlog đầu tiên của con ghi lại hành trình ba mẹ và gia đình chào đón con đến với thế giới này nhé! 10 ngày trôi qua rất là trộm vía khi Zoey của ba mẹ ăn ngon, ngủ ngoan, đêm hôm không la mắng ba mẹ. Người ta nói 2 tuần đầu tiên là đầu trăng mật, ba mẹ cũng đang hồi hộp xem sau 2 tuần có bị em mắng mỏ suốt ngày không đây? Dẫu ra sao thì ba mẹ cũng sẽ phối hợp tác chiến để phục vụ hết năng suất nhé. Mong con gái luôn luôn bình an, mạnh khoẻ. Cả nhà yêu em".

Trước đó, cô cũng chia sẻ về cảm xúc đón ái nữ chào đời: "Dù không phải là lần đầu tiên trải qua cảm giác này nhưng với mẹ, ngày con sinh ra đời vẫn là một kỉ niệm thật khó quên, vẫn nguyên vẹn sự hồi hộp, lo âu, vẫn vỡ oà khi nghe tiếng con gái khóc lần đầu và người mà mẹ thương bấy lâu nay, người vẫn hay gò cứng bụng mẹ, đạp thẳng chân khiến mẹ có những cú đau điếng, nay đã thật sự ở đây trong vòng tay yêu thương của cả gia đình".

pham-quynh-anh-ha-sinh-nhoc-ti-nang-3kg135-tiet-lo-phan-ung-cuc-soc-cua-ban-trai-trong-phong-sinh-khi-nghe-tieng-khoc-cua-con-2-ngoisaovn-w864-h1080

Giọng ca Bụi bay vào mắt tiết lộ cảm xúc của bạn trai khi đón thiên thần nhỏ trong vòng tay: "Vui nhất là ba của con, mẹ và ba cá với nhau chắc chắn lúc thấy con ba sẽ khóc cho mà xem, nhưng không, ba có cách vui mừng rất riêng, khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con, ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy, dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng và hành động vỗ tay khi thấy con chỉ là cách ba giấu nhẹm đi cảm xúc của mình vì sợ thua độ với mẹ mà thôi.

Chị 2 và chị 3 yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên, gặp em ở bệnh viện chưa đủ, ngày nào cũng xin được vào thăm rồi ở lại bệnh viện ngủ với em vì nhớ em quá, 2 chị rất mong con gái về nhà để ngày ngày được ẵm bồng hít hà mùi thơm của em, phụ mẹ chăm em nữa chứ".

Theo:  xevathethao.vn copy link