Dàn sao Việt đồng loạt đăng ảnh Phi Nhung, đau xót gửi lời tiễn biệt lần cuối

( PHUNUTODAY ) - Các đồng nghiệp của nữ ca sĩ bàng hoàng và không thể tin vào sự thật bởi Phi Nhung đã chiến đấu với bệnh dịch quá kiên cường nhưng cái kết lại không như mong mỏi của bao người.

Sau thời gian chống chọi với Covid-19 và được sự nỗ lực điều trị của y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng ca sĩ Phi Nhung đã không qua khỏi. Thông tin này khiến fan hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi xót xa.

Là người thân cận với cố ca sĩ Phi Nhung, Xuân Lan viết: "Người nằm yên không kêu than chết trên căn phần. Một góc trời, người vẫn ngồi, một đời nhỏ nhen. Chị ra đi nhẹ nhàng nhé".

6

Ngoài ra, hàng loạt sao Việt như: Nhật Kim Anh, Xuân Lan, Nam Thư, Quang Hà, Kha Ly.... đều đăng tải hình ảnh của Phi Nhung kèm lời chia buồn và thương tiếc đầy xót xa. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Được biết, ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 do tiếp xúc F0 lúc đi thiện nguyện tại TP.HCM. Cố ca sĩ được chuyển từ bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị vào đêm 26/8. Sau 1 tháng chữa trị tích cực nhưng tình trạng của cô ngày càng chuyển biến xấu và đã không qua khỏi. Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung là mất mát và tổn thất lớn cho làng giải trí Việt. 

Trước đó, ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7/2021 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua. Khi có một người bạn trách Phi Nhung: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này", cô mỉm cười lạc quan nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua".

"Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng chị Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì 'Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ, vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy'.

Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, chị gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương, giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư", quản lý nữ ca sĩ chia sẻ. "Thực ra cả ekip cũng không chuẩn bị tâm lý chị Nhung sẽ bị nặng vậy. Đến giờ tình trạng sức khỏe của chị Nhung chỉ được đưa ra "điều trị tích cực", 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng có thể khẳng định chị Nhung đã rất kiên cường chiến đấu…".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link