Khoe bờ vai gợi cảm, Lan Ngọc được khen hết lời nhưng riêng màu son có gì đó sai sai

( PHUNUTODAY ) - Nói nữ diễn viên Gái già lắm chiêu xinh đẹp có lẽ là điều quá bình thường. Nhan sắc của cô nàng còn có khả năng "chặt chém" cả với màu son kén da kén mặt.

Ninh Dương Lan Ngọc giờ đây là một trong những siêu sao hạng A của Vbiz. Nhan sắc của cô nàng còn có khả năng "chặt chém" cả với màu son kén da kén mặt.

Empty

Lan Ngọc chăm chỉ tương tác với người hâm mộ với nguyên cây hồng pastel "xinh xỉu".

Empty

Với những fan ruột theo dõi cô bấy lâu nay có thể nhận ra, thần tượng hôm nay đem đến một làn gió hoàn toàn mới nhờ vào màu son.

Chất son màu hồng nude thiên màu nude nhiều hơn mix & match tông xuyệt tông với màu váy. Ngày nay, màu son tông nude đã được chị em phụ nữ làm quen và áp dụng nhiều.

Empty

Lan Ngọc dạo này rất chăm chỉ thay đổi hình ảnh bằng chính lớp trang điểm của mình. Cô nàng thử sức với layout make up bóng bẩy là chất son tint hot trend của 2021.

Nếu đã ngắm nhan sắc của nàng ngọc nữ màn ảnh bấy lâu nay thì pha đổi mới này có vẻ hơi lạ, vì vốn cô hay theo style nhẹ nhàng, nữ tính. Cô rất ít khi áp dụng phong cách trang điểm đậm nếu đó không phải là concept thời trang trừu tượng.

Cách đây không lâu, cô đã từng khiến không ít fan hốt hoảng với gương mặt lạ lẫm của mình khi làm quen với style make up mới. Ai nấy xôn xao liệu có phải cô đã dao kéo gương mặt không cho đến khi biết được sự thật.

Empty

Nữ diễn viên thử sức với tông make up hồng nude tựa gái Tây nhưng sao trông khác.

Empty

Ở 1 số góc chụp, highlight ở sống mũi làm cho chiếc mũi của cô cứng đờ và giả.

Empty

Make-up có thể biến 1 người từ vịt hoá thiên nga nhưng đồng thời cũng là con dao 2 lưỡi nguy hiểm. Lan Ngọc là 1 ví dụ điển hình bởi việc thay đổi cách makeup đột ngột mang đến hình ảnh không được bắt mắt. 

Nếu đánh mắt khói, tông trầm đậm thì đôi môi sẽ có xu hướng chọn màu nude nhạt đi để tránh đem đến cảm giác bị phồn thực quá. Còn hi đôi mắt được phủ phấn nhũ tự nhiên thì có thể đánh môi đậm để tạo điểm nhấn. Gương mặt nếu không có đường nét gây thương nhớ thì sẽ khá khó cách trang điểm này. 

Empty

Layout make up sương sương với chất son màu hồng nude lì này không quá đậm nhưng lại rất bắt mắt.

Empty

Nữ diễn viên đang cố bắt trend với dòng son tint cùng cách đánh mắt tối giản. Đôi môi có thêm màu hồng baby lại cho gương mặt hút hồn và ưa nhìn hơn hẳn.

Empty

Tuy nhiên, son tint vốn đã có độ bóng bẩy sẵn nên chị em nếu học theo không nên tham lam tốt nhất là nên giảm lượng phấn highlight lại để tránh gây cảm giác mặt bóng nhẫy như bôi mỡ sẽ bị âm điểm nhan sắc. Nhan sắc cũng được thăng hạng hơn rất nhiều bằng cách này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link