Vợ cũ Bằng Kiều nhắc đến Phi Nhung sau khi ekip "dằn mặt" ai đó tung tin về sức khỏe nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Trizzie Phương Trinh thương Phi Nhung bởi tính cách biết trước biết sau, luôn nhớ ơn người đã dìu dắt mình vào nghề.

Ngày 26/9, phía Phi Nhung chính thức lên tiếng, thông báo tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ, trong đó có nhắc đến khán giả không nên lan truyền các thông tin chưa chính thức trên MXH. Ekip của Phi Nhung thẳng thừng yêu cầu một số người giữ tự trọng, không thay mặt lên tiếng vào thời điểm nhạy cảm. Điều này khiến nhiều người hoang mang bởi trước đó, vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzle Phương Trinh là người cập nhật tình hình nguy kịch của Phi Nhung trên MXH. 

Đến chiều ngày 27/9,  vợ cũ Bằng Kiều đã có động thái gây chú ý. Côchia sẻ lại đoạn clip mà fan club của Phi Nhung đăng tải và nhớ lại những ngày tháng quen biết đàn em: "Mọi người biết đến Phi Nhung khi em ấy đã là ca sĩ, còn mình biết Phi Nhung khi em ấy còn là cô gái mộc mạc, chất phác với giấc mơ làm ca sĩ nhưng chưa từng được đứng trên sân khấu".

phinhung

Vợ cũ Bằng Kiều Mình cho biết mình là người từng dìu dắt Phi Nhung đến với con đường ca hát: "Mình thương Phi Nhung vì lúc nào em ấy cũng nhớ ơn đến người chị đã dìu dắt em ấy vào nghề. Mặc dù năm lần bảy lượt mình nói với Phi Nhung là em đã trả ơn cho chị hết rồi khi em ấy nhận nuôi bao nhiêu đứa trẻ mồ côi, một việc mà chị không làm được. Khi em đang ở trên đài danh vọng thì chị không bao giờ nhắc đến em. Nhưng khi em có chuyện không may thì chị luôn ở bên em".

phinhung3

Trước đó không chỉ có đại diện của Phi Nhung mà Xuân Lan cũng có bài đăng trải lòng về bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung và cho biết những người thân "không dám hé răng nửa lời" để hạn chế những thông tin không tích cực về bệnh tình nữ ca sĩ. Cô cũng bức xúc một "ai đó" tỏ ra thân, thương với Phi Nhung, còn kịp làm clip khóc lóc đau đớn.

Xuân Lan bày tỏ: "Vậy mà những người mở miệng là thân, mở miệng là thương đang lợi dụng bệnh tình của chị để thoả mãn sự quan trọng, còn tỏ ra đau đớn đến nỗi ra kịp clip khóc thương. Người nào cũng thể hiện tin mình là người đưa tin nhanh nhất và thông tin mình là chính xác! Bất chấp sự khó xử của gia đình chị, bất chấp sự lo lắng của những người đang chăm lo cho chị. Thử hỏi lúc chị Nhung bị chửi, bị ném đá thì mấy người 'thân' này sao không lên tiếng giùm 1 câu là tôi tin Phi Nhung? Giờ lại suốt ngày hóng thông tin và đăng đàn tích cực vậy? Bớt dùm đi ạ. Làm vậy là thất đức lắm đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link