Đan Trường có động thái đặc biệt nhân dịp sinh nhật vợ cũ thể hiện rõ thái độ sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Dù là hành động nhỏ nhưng chứng minh Đan Trường luôn trân trọng, văn minh và tinh tế đối với vợ cũ.

Hơn 8 năm cùng nhau trải qua mọi khó khăn và sóng gió dư luận thế nhưng Đan Trường và đại gia Thuỷ Tiên đã chia tay. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Thuỷ Tiên, "anh Bo" Đan Trường đã đăng tải những khoảnh khắc đẹp của gia đình kèm lời nhắn nhủ đầy tình cảm: "Happy Birthday mother of Thiên Từ" (Chúc mừng sinh nhật mẹ của Thiên Từ). 

dantruong1

Dù đã ly hôn nhưng nam ca sĩ vẫn dành hành động văn minh và quan tâm đến vợ cũ khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ.

Thủy Tiên cũng đăng tải clip vui vẻ bên nhóc tỳ trong ngày sinh nhật. Cô viết: "Vậy là Thủy Tiên chuẩn bị bước sang một tuổi mới. Khi chúng ta càng lớn, càng trưởng thành chúng ta sẽ nhận ra rằng, trong cuộc đời này, đôi khi những biến cố tưởng lớn nhưng lại hóa nhỏ, còn những điều mình luôn đặt nặng và xem trọng nhưng đến cuối cùng lại nhẹ nhàng và hóa như không. Cuộc sống vốn dĩ rất ngắn ngủi và không ai có thể đoán trước được tương lai. Vì thế, chúng ta hãy cứ sống cuộc đời mình muốn sống, hãy nỗ lực vì những người mình yêu thương. Và cuối cùng, hãy biết trân trọng những gì mà mình đang nắm giữ.

dantruong2

Trong ngày sinh nhật hôm nay, Tiên xin được dành lời nguyện ước của mình cho mọi người. Tiên mong sao tất cả chúng ta sẽ luôn được bình an và thật nhiều sức khỏe. Còn riêng mình, Tiên chỉ nguyện cầu mọi điều tốt đẹp nhất sẽ dành cho "nơi yên bình" của Tiên là bé Thiên Từ. Xin cảm ơn tất cả vì những lời chúc tốt đẹp đã dành cho Tiên trong ngày đặc biệt này".

Trước đó, giọng ca Tình khúc vàng trước đó đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn trên trang cá nhân và bày tỏ lòng biết ơn đến công chúng đã quan tâm cuộc sống gia đình anh và gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

"Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này. Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định. Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link