Đan Trường ngầm hé lộ mối quan hệ với vợ cũ sau ly hôn qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn, bé Thiên Từ sẽ được mẹ chăm sóc, Đan Trường cũng sẽ hoàn thành trách nhiệm làm cha của mình.

Suốt 2 ngày nay, MXH rầm rộ thông tin Đan Trường và vợ đại gia quyết định ly hôn sau 8 năm gắn bó gây chú ý. Mới đây, dân tình đã soi ra chi tiết dù cả hai "đường ai nấy đi" nhưng hiện Đan Trường vẫn để ảnh đại diện là khung ảnh gia đình 3 thành viên hạnh phúc. Có thể thấy, Đan Trường vẫn giữ được quan hệ bạn bè tốt với Thuỷ Tiên để cùng chăm lo cho con trai Thiên Từ sau ly hôn.

Empty
Empty

Trước đó, nói về lý do ly hôn, vợ cũ đại gia của Đan Trường cho hay: "Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa".

Trưa 19/7, giọng ca Tình Khúc Vàng đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Anh tiết lộ tình hình hiện tại: "Đan Trường xin gởi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các Fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này". Đây là động thái mới nhất của Đan Trường sau khi công khai việc ly hôn bà xã doanh nhân.

"Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid 19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gởi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định... Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm", anh chia sẻ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link